Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall chia giá vàng; Đường chính Bullish
2018-12-15 05:06:53

Phố Wall chia giá vàng; Đường chính Bullish

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall bị chia rẽ về nơi giá vàng sẽ đứng đầu vào tuần tới, trong khi Main Street đang tăng giá, theo khảo sát vàng của Kitco News.

Các thị trường sự kiện quan trọng sẽ tập trung vào tuần tới sẽ là một cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang. Các nhà hoạch định chính sách dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản, nhưng những người theo dõi thị trường sẽ theo dõi chặt chẽ các manh mối về tốc độ tăng vọt trong tương lai. Chủ tịch Fed Jerome Powell đã đề xuất lãi suất có thể sắp đạt đến mức trung lập của hoàng tử và thị trường tài chính đã giảm bớt số lần tăng lãi suất dự kiến ​​trong năm tới.

Những người đang tăng có xu hướng trích dẫn tiềm năng cho FOMC sẽ ôn hòa hơn trong quá khứ. Tuy nhiên, những con gấu vàng đã trích dẫn các yếu tố sức mạnh đồng đô la và biểu đồ kỹ thuật gần đây.

Mười tám chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có bảy phiếu, tương đương 39%, cho cả cao hơn và thấp hơn. Bốn người trả lời khác, hoặc 22%, kêu gọi vàng đi ngang hoặc người khác là trung lập.

Trong khi đó, 507 người đã trả lời cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 291 người được hỏi, tương đương 57%, kêu gọi vàng tăng giá. 115, hoặc 23%, dự đoán vàng sẽ giảm. 101 cử tri còn lại, hoặc 20%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish39%
Bearish39%
Trung tính22%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish23%
Trung tính20%

Trong tuần giao dịch đang đi xuống, 57% Phố Wall và 64% Phố chính là tăng. Khoảng 11:05 sáng EST, giá vàng Comex tháng 2 thấp hơn 0,9% trong tuần tính đến mức 1.241,30 USD / ounce.

Sean Tôi nghĩ rằng xu hướng tăng giá sẽ vẫn còn nguyên vẹn, ông Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại của Walsh Trading cho biết. Tôi sẽ tìm mua dips xuống đây.

Giống như những người khác, ông đề nghị kim loại sẽ tăng sau cuộc họp FOMC, với kỳ vọng rằng các nhà hoạch định chính sách tiền tệ có thể gợi ý về sự chậm lại của tốc độ thắt chặt. Điều đó có lẽ sẽ lấy đi sự hỗ trợ từ đồng đô la Mỹ, Lusk nói.

George Gero tìm kiếm vàng để tăng, cho thấy sự bao phủ ngắn sẽ xảy ra sau cuộc họp của FOMC.

Phil Goldnn, nhà phân tích thị trường cao cấp của Price Futures Group, cho biết, Gold Gold sẽ có được sự thúc đẩy vì nhiều khả năng Fed sẽ giảm giá sau khi họ tăng lãi suất vào tuần tới. Nhu cầu vàng theo mùa của vàng cũng rất mạnh và điều đó sẽ hỗ trợ nhiều hơn.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản ngày của Adrian, cũng tìm kiếm vàng để tăng.

Sự đe dọa của việc đóng cửa chính phủ, cũng như việc Fed tạm dừng thắt chặt lãi suất và gia tăng rắc rối pháp lý cho Tổng thống Trump, mặc dù đã có một phần về giá, có thể gây sốc nếu họ leo thang, Ngày Day cho biết. Một hoặc hai tuần tới có thể không chắc chắn nhưng vài tháng tới sẽ tìm kiếm.

Trong khi đó, Mark Leibovit, biên tập viên của Thư vàng VR, nằm trong số những người tìm kiếm sự giảm giá vàng.

Nói quá xa, quá nhanh, ông Lei Leibovit nói, đề cập đến một cuộc biểu tình gần đây. Hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ đi về phía nam vào tuần tới.

Eugen Weinberg, người đứng đầu nghiên cứu hàng hóa tại Commerzbank, nói rằng ông đang giảm giá vàng trước thềm năm mới. Đặc biệt, rất khó để vàng tăng giá vì đồng đô la Mỹ vẫn mạnh, ông nói.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng tháng 2 để kiểm tra mức trung bình động 50 ngày quanh mức $ 1,231,50 và mức thấp nhất tuần trước là $ 1,226,60.

Chúng tôi đã gặp một mục tiêu xung quanh khu vực $ 1,260, ông nói. Chúng tôi không thể ở đó. Chúng tôi đã phá vỡ trong suốt 10 ngày và đang thử nghiệm 20 ngày [trung bình gần $ 1,237].

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka, đã liệt kê một mục tiêu giảm giá khoảng 1.225 đô la một ounce. Về mặt tích cực, ông chỉ ra rằng vàng đã có xu hướng tăng ở mức thấp hơn, so với S & P 500 đang bị trói buộc, kể từ cuối tháng Chín.

Tuy nhiên, sức mạnh đồng đô la Mỹ đã đổi mới với đồng euro giảm xuống dưới mức $ 1,13 sáng nay đã làm giảm xu hướng tăng so với cổ phiếu, ông Baker Baker cho biết. Vàng sáng nay và S & P 500 đang theo dõi thấp hơn cùng nhau về những lo ngại về việc làm chậm tăng trưởng toàn cầu và sự không chắc chắn của lãi suất. Tôi tin rằng có khả năng lực lượng đối kháng đô la sẽ tiếp tục vào tuần tới để kéo vàng lên mức 1.225 đô la, với bạc sau đó là 14,40 đô la mỗi ounce.

Hơn nữa, ông nói, lãi suất thực 10 năm đang tăng trên 1% mặc dù Kho bạc 10 năm đã giảm xuống dưới 3%. Điều này là do kỳ vọng lạm phát ở mức dưới 2% trên cơ sở 10 năm, hủy bỏ ảnh hưởng tăng giá thông thường của lãi suất thấp hơn đối với giá vàng - một cơn gió khác cho giá vàng cao hơn trong thời gian tới, ông Baker Baker cho biết.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options, cho biết ông sẽ trung lập vào tuần tới.

Mặc dù có rất nhiều tin tức trên thị trường, chúng tôi thấy rất nhiều nhà giao dịch đảm nhận vị trí 'mạo hiểm' vào cuối năm, anh nói. Chúng tôi cũng có một cuộc họp FOMC vào tuần tới. Giả định là sẽ có một đợt tăng lãi suất, nhưng mọi con mắt sẽ đổ dồn vào tuyên bố vào chiều thứ Tư.

Tôi tin rằng Fed sẽ có một vị trí ôn hòa hơn vào năm 2019. Thật thú vị khi xem loại thông điệp nào họ muốn gửi ra thị trường.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cũng cho biết ông trung lập với vàng vào tuần tới. Thanh khoản thấp trước kỳ nghỉ Giáng sinh có nghĩa là thị trường vàng sẽ bị kẹt trong phạm vi hiện tại, ông nói thêm rằng đồng đô la Mỹ mạnh và cổ phiếu yếu hơn sẽ kiểm soát giá cho đến năm mới.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,758.404,366.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,953.803,568.80
100g ABC Bullion Bar
12,615.3011,520.30
1kg ABC Bullion Silver
1,578.501,228.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 56
  • Truy cập hôm nay: 542
  • Lượt truy cập: 8225679