Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall, Main St. Tìm giá vàng để tỏa sáng
2019-01-12 12:57:28

Wall, Main St. Tìm giá vàng để tỏa sáng

Kitco News

Kitco News ) - Phố Wall và Main Street vẫn tăng giá trong triển vọng ngắn hạn của giá vàng , theo khảo sát vàng của Kitco News.

Các nhà phân tích trích dẫn các bình luận được hiểu một cách ôn hòa gần đây từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang, cũng như các mối quan tâm chính trị như chính phủ Mỹ đóng cửa một phần.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Có 11 phiếu, tương đương 73%, kêu gọi giá vàng tăng. Có hai phiếu bầu, tương đương 13%, cho cả giá vàng thấp hơn và đi ngang.

Trong khi đó, 404 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 230 cử tri, tương đương 57%, kêu gọi vàng tăng giá. 99, hoặc 25%, dự đoán vàng sẽ giảm. 75 cử tri còn lại, hoặc 19%, nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish73%
Bearish13%
Trung tính13%

VS

Đường chính

Bullish57%
Bearish25%
Trung tính19%

Tuần trước, 55% Phố Wall và 77% Phố chính đã tăng giá vàng. Vào lúc 11:20 sáng EST, họ đã đúng, với giao dịch tương lai vàng Comex tháng 2 cao hơn 0,3% trong tuần cho đến nay là 1.290,20 USD / ounce.

Theo tôi, Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC cho biết, tôi vẫn tăng giá trong tuần tới, nhưng đây sẽ là một tuần lớn đối với vàng. Phần mềm Chúng tôi đã lơ lửng quanh mức 1.300 đô la trong vài tuần qua, và rất nhiều thời gian dài đã tham gia vào thị trường gần đây. Nếu chúng tôi không thể quản lý để có được một khoản thanh toán trên $ 1,305, chúng tôi có thể được điều chỉnh. Thương nhân có thể chọn thanh lý dài hạn thay vì cuộn chúng vào tháng Tư [hợp đồng tương lai].

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng vẫn tăng.

Sự kiên nhẫn của những chú bò vàng Gold đã được đền đáp khi Chủ tịch Fed Jerome Powell, cũng như các thành viên khác của Fed nói rằng [họ] có thể kiên nhẫn trong việc tăng lãi suất, theo ông Fly Flynn. Sự kiên nhẫn này đã khiến đồng đô la tạm dừng và khiến vàng trông hấp dẫn hơn. Vàng cũng được hưởng lợi từ các câu hỏi địa chính trị từ Brexit, cũng như các cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung và mối đe dọa của Fitch rằng Hoa Kỳ có thể có nguy cơ mất xếp hạng tín dụng ba chữ A nếu chính phủ ngừng hoạt động và nợ nần trần nhà trở thành một vấn đề chính trị.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, cho biết vàng dường như bị giới hạn trong phạm vi hiện tại mặc dù ông sẽ ủng hộ mặt trái của mặt trái.

Hiện tại, có vẻ như $ 1,275- $ 1,300. Một sự phá vỡ trên $ 1,300 sẽ mở ra cho một số lợi ích mới. Với tình hình địa chính trị hiện tại ở Mỹ, Brexit và Pháp, tôi thích là vàng dài hơn là ngắn.

Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại, thấy vàng tăng, mặc dù ông cảnh báo rằng giá giảm có thể xảy ra, chẳng hạn như nếu chính phủ Mỹ đóng cửa kết thúc và chứng khoán tăng điểm. Tuy nhiên, những thất bại của vàng sẽ được coi là cơ hội mua, chanh Lusk nói.

Rohit Savant, giám đốc nghiên cứu của CPM Group cho biết, giá của Gold Gold dự kiến ​​sẽ tăng cao hơn vào tuần tới. Biến động thị trường chứng khoán, sự đóng cửa của chính phủ Mỹ kéo dài (hoặc một giải pháp thông qua tình trạng khẩn cấp quốc gia) và sức mạnh theo mùa sẽ giúp giữ giá lên.

Trong khi đó, Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, nói rằng giá sẽ cuối cùng sẽ tiếp tục tăng cao hơn, tuy nhiên, ông vẫn tìm kiếm một đợt giảm giá vàng trong ngắn hạn.

Đây là cố gắng để đứng đầu ở đây, trên đỉnh Pavilonis nói. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhược điểm vào tuần tới. Nó đang chạy vào kháng cự và chỉ vì một pullback.

Mark Leibovit, biên tập viên của Thư vàng VR, cho biết ông là người trung lập khi chúng tôi đạt đến đỉnh cao theo chu kỳ vào giữa tháng hai.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,539.704,189.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,772.403,432.40
100g ABC Bullion Bar
12,032.0011,052.00
1kg ABC Bullion Silver
1,488.501,138.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 54
  • Truy cập hôm nay: 599
  • Lượt truy cập: 8230706