Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall St., Main St. Tìm vàng để duy trì ánh sáng mới
2019-03-09 07:22:23

Wall St., Main St. Tìm vàng để duy trì ánh sáng mới

Kitco News

Lưu ý của biên tập viên: Kitco News có độ phủ kim loại quý tốt nhất trên thế giới và đang trong quá trình cải thiện tin tức khai thác, vì vậy chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực khai thác, vui lòng thực hiện khảo sát ngắn này để giúp chúng tôi mang đến cho bạn những tin tức bạn muốn.

Tin tức Kitco ) - Phố Wall chuyển từ giảm sang tăng giá vàng , trong khi Main Street vẫn tăng giá, trong cuộc khảo sát hàng tuần của Kitco News.

Vàng đạt mức yếu nhất trong năm vào thứ năm nhưng sau đó chuyển sang chế độ trở lại, lấy thêm sức mạnh vào thứ Sáu từ mức tăng 20.000 nhỏ hơn nhiều so với dự báo trong bảng lương phi nông nghiệp tháng 2 của Mỹ.

Sau khi có số liệu ngày hôm nay, có vẻ như 1.350 đô la ở đây, chúng tôi đến! Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại MKS (Thụy Sĩ) SA.

Mười bốn chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Mười hai người tham gia, hoặc 86%, tự mô tả là tăng giá trong tuần tới. Có một phiếu bầu cho mỗi, hoặc 7%, cho mức thấp hơn và trung tính.

Trong khi đó, 538 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 274 cử tri, tương đương 51%, kêu gọi vàng tăng giá. 177, hoặc 33%, dự đoán vàng sẽ giảm. 87 cử tri còn lại, tương đương 16%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish86%
Bearish7%
Trung tính7%

VS

Đường chính

Bullish51%
Bearish33%
Trung tính16%

Trong cuộc khảo sát gần đây, khối cử tri lớn nhất của Phố Wall đã giảm giá trong khi những người tham gia Main Street đã tăng giá vàng trong tuần hiện tại. Khoảng 11:10 sáng EST, giá vàng kỳ hạn tháng 4 của Comex được giao dịch thấp hơn 70 xu trong tuần cho đến nay ở mức 1.298,50 USD / ounce.

Đây là đáy, Sean cho biết Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại với Walsh Trading, đề cập đến mức thấp $ 1.280,80 của tháng Tư vào thứ Năm, trước khi thị trường bị trả lại. Chúng tôi sẽ tiến lên cao hơn. Có rất nhiều câu hỏi về nền kinh tế toàn cầu.

Ông tìm kiếm một số người đã thanh lý để trở lại thị trường vàng, đặc biệt trong bối cảnh không thoải mái với sự yếu kém gần đây của chứng khoán.

Giám đốc điều hành ForexLive Adam Button cho biết, vàng đã tìm thấy sự hỗ trợ và ác cảm rủi ro trong tuần tới ngày càng có khả năng. Ông nói điều đó nên giữ giá vàng, ông nói.

Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, nói rằng ông đang tăng giá vàng trong thời gian tới nhưng thấy lợi nhuận hạn chế trong trung hạn. Ông nói rằng số lượng biên chế phi nông nghiệp yếu sẽ giữ cho Cục Dự trữ Liên bang giữ vững trong tương lai gần, điều này sẽ hạn chế sức mạnh của đồng đô la Mỹ.

Tôi nghĩ rằng chúng ta vẫn cần phải xem nhiều dữ liệu yếu hơn để thực sự đẩy giá vàng lên cao hơn, nhưng tôi nghĩ rằng một đỉnh cao của đồng đô la Mỹ có thể đẩy giá vàng lên tới 1.325 đô la trong vài tuần tới, ông nói. Để có được trên 1.350 đô la, bạn cần phải thấy Cục Dự trữ Liên bang trở nên ôn hòa, và tôi không nghĩ họ đã sẵn sàng để thực hiện bước đó ngay bây giờ.

Nhà phân tích kỹ thuật độc lập Darin Newsom cũng cho biết cao hơn dựa trên các biểu đồ.

Tôi đang tìm kiếm một đợt tăng sóng B (sóng thứ hai) trong xu hướng giảm ba sóng thứ cấp (trung hạn) đang diễn ra của vàng, ông nói. Tuần này chứng kiến ​​sự hỗ trợ kiểm tra hợp đồng tháng 4 gần $ 1.286 trước khi tập hợp. Động thái này có thể sẽ kéo dài một vài tuần trước khi từ chối một lần nữa.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, tìm kiếm lợi nhuận, cho biết thị trường trên hệ thống đã bị bán quá mức và do bị trả lại, và những chú bò vẫn có lợi thế kỹ thuật tổng thể trong ngắn hạn.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, nói rằng nên nắm giữ vàng ngay bây giờ khi nền kinh tế toàn cầu bắt đầu suy yếu sau dữ liệu thương mại đáng thất vọng ra khỏi Trung Quốc và dữ liệu sản xuất yếu của Đức.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để kéo lại, gọi cuộc biểu tình gần đây là một sự thoái lui trong một động thái đi xuống. Ông đã liệt kê mức kháng cự quan trọng đối với vàng tháng Tư ở mức trung bình động 50 ngày quanh mức $ 1,307 và 20 ngày là $ 1.314,20.

Phần lớn sẽ phụ thuộc vào việc số lượng việc làm thấp được tạo ra vào tháng Hai có trở thành quang sai hay không, Nedoss nói.

Số tiền lương là tích cực, anh tiếp tục. Đây không phải là một báo cáo hoàn toàn thảm họa; Hãy để nó theo cách đó.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, cho biết hiện tại ông đang trung lập trên thị trường. Ông coi mức $ 1,305 là mức kháng cự sau khi nó thất bại trước đây là mức hỗ trợ. Ông cho rằng cuộc biểu tình hôm thứ Sáu là một phản ứng đau đầu gối đối với báo cáo việc làm mềm, nhưng chỉ ra rằng vàng đã có xu hướng hết người mua trong các cuộc biểu tình.

Đây là một cuộc biểu tình bao trùm ngắn do kết quả của con số [việc làm ở Mỹ], ông nói.

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,552.404,202.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.003,443.00
100g ABC Bullion Bar
12,066.1011,086.10
1kg ABC Bullion Silver
1,497.601,147.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 46
  • Truy cập hôm nay: 451
  • Lượt truy cập: 8232629