Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St., Main St. Tìm vàng để tỏa sáng sau cuộc họp của Fed
2019-03-23 10:27:46

Wall St., Main St. Tìm vàng để tỏa sáng sau cuộc họp của Fed

Kitco News

Kitco News ) - Cả Phố Wall và Phố chính đều tìm kiếm vàng để kiếm tiền vào tuần tới sau cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang cung cấp thang máy cho kim loại, dựa trên khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Khi cuộc họp kéo dài hai ngày vào thứ Tư, cái gọi là âm mưu chấm của Fed - cho thấy sự kỳ vọng về lãi suất của các nhà hoạch định chính sách cá nhân - cho rằng các quan chức không dự đoán tăng lãi suất khác vào năm 2019. Ngược lại, các nhà hoạch định chính sách đã dự kiến hai lần tăng lãi suất trở lại vào tháng 12.

Vàng tăng vọt, mặc dù sau đó trong tuần, kim loại màu vàng đã giảm từ mức cao của nó. Một Fed ôn hòa có xu hướng giúp kim loại quý theo hai cách - bằng cách cân nhắc đồng đô la Mỹ , vốn có mối quan hệ nghịch đảo với vàng và bằng cách hạ thấp cái gọi là chi phí cơ hội,, hoặc thu nhập bị mất từ ​​việc nắm giữ kim loại thay vì lãi suất - mua tài sản.

Richard Cục Dự trữ Liên bang đã xóa một trở ngại cho vàng trong tuần này bằng cách ngụ ý rằng họ đã hoàn thành việc tăng lãi suất trong năm nay, ông Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác của Eureka cho biết. Kho bạc 10 năm đã giảm xuống dưới 2,5% vào sáng nay để đáp lại quyết định này cùng với kỳ vọng tăng trưởng chậm hơn trong năm 2019. Kỳ vọng lạm phát đã trở lại mức cao nhất trong tháng 3 dẫn đến lãi suất thực tế 10 năm nhanh chóng đạt 0,5%.

Điều này làm giảm đáng kể chi phí cơ hội để giữ một vị trí vàng và xóa đường băng cho giá vàng cao hơn theo nhu cầu trú ẩn an toàn trong tương lai.

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Mười hai người tham gia, hoặc 71%, tự mô tả là tăng giá trong tuần tới. Có bốn cử tri, hoặc 24%, nhìn thấy giá đi ngang, trong khi chỉ có một người trả lời, hoặc 6%, kêu gọi rút lui.

Trong khi đó, 572 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 387 cử tri, tương đương 68%, kêu gọi vàng tăng giá. 127, hay 22%, dự đoán vàng sẽ giảm. 58 cử tri còn lại, tương đương 10%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish71%
Bearish24%
Trung tính6%

VS

Đường chính

Bullish68%
Bearish22%
Trung tính10%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Phố Wall và Phố chính đều tăng giá vàng trong tuần hiện tại. Tính đến 11 giờ 11 phút sáng EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 4 của Comex đã giao dịch cao hơn 0,5% trong tuần cho đến nay ở mức 1.309,70 USD / ounce.

Colin Cieszynski, chiến lược gia thị trường tại SIA Wealth Management cho biết, tôi đang tăng giá vàng trong tuần tới. Tôi nghĩ hôm nay đánh dấu một bước ngoặt mà Phố cuối cùng đã thức tỉnh trước những rủi ro Brexit đang gia tăng ngoài kia và vốn đã bắt đầu quay trở lại những thiên đường an toàn như vàng trong thời gian ngắn.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC thị trường, cũng nói rằng ông đang tăng giá vàng nhưng không mong đợi một sự bứt phá đáng kể bất cứ lúc nào sớm. Một Fed ôn hòa hỗ trợ giá vàng cao hơn, nhưng đồng đô la Mỹ sẽ vẫn tương đối mạnh vì các ngân hàng trung ương khác thậm chí còn ôn hòa hơn, ông giải thích.

Nếu một Cục Dự trữ Liên bang đã hạ dự báo tăng trưởng trong năm nay, thì ECB [Ngân hàng Trung ương Châu Âu] phải lo lắng đến mức nào? Bạn cần giữ tiền mặt của mình bằng một số loại tiền tệ và tôi nghĩ rằng đồng đô la Mỹ sẽ vẫn là lựa chọn hấp dẫn. Tôi nghĩ rằng vàng sẽ vẫn trong xu hướng tăng của nó, nhưng các cuộc biểu tình sẽ bị giới hạn vì đồng đô la Mỹ.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản ngày của Adrian, cũng tìm kiếm vàng để tăng thêm một số.

Ngày củng cố của Cục Dự trữ Liên bang và việc ECB rút lui khỏi việc thắt chặt tiền tệ là rất ủng hộ vàng, Ngày Day cho biết.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết các kỹ thuật của nhóm đã tăng giá hơn trong tuần này.

Sean Lusk, giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading, trông có vẻ vàng để leo lên nhưng với tốc độ chậm. Với cổ phiếu thấp hơn cho đến thứ Sáu, ông lưu ý rằng một số nhà đầu tư vẫn đang tìm kiếm tài sản thay thế. Những bài học của quý IV vẫn còn nguyên vẹn, ông nói, đề cập đến sự sụt giảm mạnh về cổ phiếu.

Trong khi đó, Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, tìm kiếm vàng để giảm bớt.

Những thứ có một chút quá mức, anh nói về cuộc biểu tình gần đây. Đồng đô la [chỉ số] đã trở lại hơn 96.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, tìm kiếm vàng để giao dịch trong phạm vi từ 1.300 đến 1.325 đô la. Tôi nghĩ rằng một sự phá vỡ trên $ 1,325 sẽ đưa thị trường về mức $ 1.350, anh ấy nói thêm.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,765.604,373.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,959.803,574.80
100g ABC Bullion Bar
12,634.5011,539.50
1kg ABC Bullion Silver
1,610.701,260.70
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 86
  • Truy cập hôm nay: 1174
  • Lượt truy cập: 8226311