Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Wall St, Main St. Tìm giá vàng để phục hồi từ bán giảm giá
2019-07-06 03:56:33

Wall St, Main St. Tìm giá vàng để phục hồi từ bán giảm giá

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Những người tham gia cuộc khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News đang rũ bỏ sự sụt giảm của ngày thứ Sáu sau khi dữ liệu việc làm mạnh mẽ của Mỹ, tìm kiếm kim loại để phục hồi vào tuần tới.

Họ đã viện dẫn những kỳ vọng liên tục về việc cắt giảm lãi suất của Mỹ tại một số thời điểm, bất chấp báo cáo việc làm, cũng như động lực biểu đồ kỹ thuật của vàng trước khi rút lại vào thứ Sáu.

Báo cáo việc làm hàng tháng được công bố vào thứ Sáu cho thấy rằng biên chế phi nông nghiệp của Mỹ đã tăng thêm con số lớn hơn dự báo là 224.000 trong tháng Sáu. Tỷ lệ thất nghiệp tăng nhẹ lên 3,7%, trong khi tiền lương tăng 3,1% so với cùng kỳ năm trước.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Tổng cộng có tám cử tri, hoặc 50%, kêu gọi vàng tăng. Tuy nhiên, tỷ lệ cử tri cao hơn so với các cuộc khảo sát gần đây. Có bốn phiếu bầu cho nhau, hoặc 25%, cho cả thấp hơn và ngang / trung lập.

Trong khi đó, 721 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 470 cử tri, tương đương 65%, kêu gọi vàng tăng giá. 144, hoặc 20%, dự đoán vàng sẽ giảm. 107 cử tri còn lại, hoặc 15%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish50%
Bearish25%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish65%
Bearish20%
Trung tính15%

Trong cuộc khảo sát gần đây, các cử tri của Main Street và Wall Street đều tăng giá. Họ đã đúng trước thứ Sáu và báo cáo việc làm. Tính đến 11:09 sáng EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 8 của Comex đã giao dịch thấp hơn 17,20 đô la trong tuần cho đến nay ở mức 1.394,50 đô la một ounce.

Trước đây, Phố Wall và Phố chính đã đi vào hoạt động sau khi cả hai bắt đầu năm mới trong bộ phận tiên lượng. Những người tham gia trong cả hai cuộc thăm dò đều tăng giá trong bảy cuộc khảo sát gần đây. Họ đã đúng năm lần và kết quả của cuộc khảo sát cuối cùng vẫn chưa được biết vì vàng Comex chưa đóng cửa trong tuần. Đối với cuộc khảo sát khác chỉ kể từ cuối tháng 5, trong đó Phố Wall và Phố chính không dự báo chính xác (ngày 7 tháng 6), vàng đã giảm xuống chỉ còn $ 2,10 trong tuần tiếp theo.

Phố Wall hiện có một kỷ lục chiến thắng 14-11 trong năm, có nghĩa là người trả lời đã đúng 56% thời gian. Đường chính là 13-12 cho 52%.

Phil Chúng tôi hy vọng xu hướng tăng của vàng [trước thứ Sáu] sẽ tiếp tục, Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group cho biết. Một nền kinh tế toàn cầu run rẩy với dữ liệu yếu cùng với nỗi sợ chiến tranh thương mại sẽ giữ vàng trong xu hướng tăng của nó. Nhìn về phía trước, chúng ta sẽ thấy nhiều cơ hội kích thích kinh tế toàn cầu hơn, từ đó làm suy yếu tiền tệ và khiến vàng trở thành phương tiện hấp dẫn hơn để bảo toàn giá trị.

Flynn cho biết ông nghi ngờ dữ liệu việc làm sẽ thay đổi tư duy tập thể của các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang, do đó vẫn tìm cách cắt giảm lãi suất.

Vì báo cáo việc làm mạnh mẽ, một số người tin rằng Fed có thể sẽ giảm khả năng cắt giảm, ông Fly Flynn cho biết quan điểm này đứng sau giá vàng giảm vào thứ Sáu. Tôi không nghĩ rằng báo cáo việc làm thay đổi mối quan tâm của họ về một nền kinh tế đang chậm lại [tiềm năng] và cuộc chiến thương mại.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, tìm kiếm vàng sẽ ổn định để tăng cao hơn vào tuần tới. Charts vẫn ủng hộ những con bò đực, anh ấy nói.

Sean Lusk, giám đốc phòng ngừa rủi ro thương mại với Walsh Trading, nằm trong số những người tìm kiếm vàng để giảm bớt sau báo cáo việc làm mạnh mẽ. 

Tôi nghĩ rằng cuối cùng bạn sẽ hạ thấp ở đây, leo Lusk nói. Đây là [báo cáo việc làm] có thể sẽ gây ra một số điều không chắc chắn về [cắt giảm lãi suất dự kiến ​​trước đây]. Bạn đang bước vào thời kỳ nhu cầu mạnh mẽ, nhưng điều đó có thể chưa thành vấn đề. 

Charlie Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cũng cho rằng vàng có thể giảm thêm một chút nữa, đưa mức giảm giá tiếp theo ở mức trung bình 20 ngày 1.383,60 đô la. Ông đã trích dẫn một đồng đô la Mỹ mạnh mẽ sau báo cáo việc làm.

Thị trường vàng cũng gần như hình thành một đỉnh đôi, ông nói thêm. Hợp đồng tương lai tháng 8 đạt đỉnh 1.442,90 đô la một ounce vào ngày 25 tháng 6, sau đó gần như khớp với mức đó một lần nữa ở mức 1.441 đô la vào thứ Tư.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, tìm kiếm vàng sẽ không thay đổi trong tuần tới, mặc dù ông đang tăng giá hơn nữa.

Nếu một số yếu tố thúc đẩy vàng tăng cao hơn - ví dụ, nếu các dấu hiệu tăng lên rằng Fed sẽ không tăng lãi suất vào tháng tới - vàng có thể hợp nhất, điều này sẽ quá hạn, Ngày Day cho biết.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, cho biết, hơi khó để nói với những gì mong đợi từ một thị trường vàng đột ngột, nhận xét rằng thị trường nằm trong phạm vi ngắn hạn từ 1.380 đến 1.440 đô la một ounce.

(Chủ tịch Fed Jerome] Powell làm chứng trước Quốc hội vào tuần tới, nơi chúng ta có thể có được manh mối tốt hơn về suy nghĩ sẽ diễn ra trong cuộc họp [Fed] tháng 7, ông N Naviavi nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 35
  • Truy cập hôm nay: 645
  • Lượt truy cập: 8226997