Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng được bán quá mức khi Phố Wall, Phố chính nhìn thấy tiềm năng tăng giá vào tuần tới
2019-09-07 15:35:34

Giá vàng được bán quá mức khi Phố Wall, Phố chính nhìn thấy tiềm năng tăng giá vào tuần tới

Kitco News

Kitco News ) - Thị trường vàng đã chạy quá thấp quá nhanh, đưa các nhà phân tích Phố Wall tăng giá trở lại thị trường theo kết quả mới nhất từ ​​Khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Trong khi đó, các nhà đầu tư Main Street vẫn tăng giá đáng kể đối với vàng trong thời gian tới vì có vẻ không chắc chắn về kinh tế và triển vọng lãi suất toàn cầu thấp hơn cung cấp một giá thầu cho kim loại màu vàng.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures và Options cho biết, thị trường không có vẻ tốt ngay bây giờ nhưng tôi vẫn tiếp tục tăng vì vẫn còn quá nhiều tin tức mới được đưa ra. Các ngân hàng trung ương của vẫn sẽ giảm lãi suất và điều đó tốt cho vàng.

Tuần này, 15 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 9 cử tri hoặc 60% kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Phiếu bầu Bearish và trung lập đã bị bắt trong một tie với; ba phiếu hoặc 20% kêu gọi giảm giá xuống mức trung tính vào tuần tới.

Trong khi đó, 1.164 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 679 cử tri, tương đương 58%, kêu gọi vàng tăng giá. Một con số khác, tương đương 25%, dự đoán vàng sẽ giảm. 198 cử tri còn lại, tương đương 17%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish60%
Bearish20%
Trung tính20%

VS

Đường chính

Bullish58%
Bearish25%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street dự kiến ​​sẽ thấy giá cao hơn trong khi những con bò và gấu của Phố Wall bị bắt trong một mối quan hệ thống kê trong tuần nay đang đi xuống. Vào lúc 12:21 chiều EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 12 của Comex được giao dịch ở mức $ 1.530,00 một ounce tương đối không thay đổi so với tuần trước.

Phố Wall và Phố chính đều có một kỷ lục chiến thắng 18-15 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 55% thời gian.

Thị trường vàng đã phải đối mặt với sự đóng cửa hàng tuần tiêu cực thứ hai nhưng đã tìm cách quay trở lại vào thứ Sáu vào lãnh thổ trung lập sau khi dữ liệu kinh tế cho thấy nền kinh tế Mỹ tạo ra ít việc làm hơn dự kiến ​​vào tháng Tám.

Mặc dù có một số thận trọng giữa các nhà phân tích Phố Wall, tâm lý vẫn tích cực khi thị trường đã giữ mức hỗ trợ quan trọng trên 1.500 đô la một ounce.

Adam Button, giám đốc điều hành tại Forexlive.com cho biết, việc giảm giá vàng là một thử nghiệm quan trọng đối với thị trường nhưng ông nói thêm rằng ông hy vọng tiền sẽ được mua.

Sự sụt giảm trong tuần này là quá mức. Sự nhiệt tình của nhà bán lẻ và quản lý quỹ tiếp tục tăng lên đối với vàng, ông nói.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka lưu ý rằng ngay cả sau khi vàng giảm vào giữa tuần, sự phục hồi của Thứ Sáu cho thấy nhu cầu trú ẩn an toàn vẫn còn sống và tốt vì các vấn đề thương mại địa chính trị và toàn cầu.

Tôi tin rằng vàng sẽ nhận được một sự thúc đẩy hơn nữa khi tình hình Brexit tiếp tục xấu đi ở Anh dưới thời ông Vladimir Johnson, ông nói. Có khả năng vàng Comex sẽ tìm thấy sự thoải mái ở mức $ 1.540 tiếp theo.

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset, người đã giảm giá trong vài tuần qua hiện đang chuyển sang trung lập.
Ông nói, về cơ bản cả tiền tệ và địa chính trị vẫn tích cực đối với vàng, do đó, bất kỳ sự thoái lui nào cũng sẽ ngắn và nông, ông nói. Sự hồi phục của thị trường về báo cáo việc làm cho thấy có sự mua sắm bị dồn nén bên lề và tâm lý là tích cực.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà phân tích đều lạc quan về vàng trong thời gian tới. Darin Newsom, chủ tịch của Darin Newsom Phân tích, cho biết các chỉ báo động lượng đang nhấp nháy tín hiệu quá bán. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng vì tất cả sự không chắc chắn trên thị trường, các nhà đầu tư nên nhanh nhẹn trên thị trường.

Các điểm kỹ thuật để giảm giá trong thời gian ngắn sắp tới vì vậy tôi sẽ đi ra ngoài trên nhánh giảm giá và xem nó bị cắt ra từ dưới tôi, ông nói.

Về cách chơi thị trường vàng khi sự biến động có vẻ sẽ tăng, Grady nói rằng nhiều nhà phân tích đang xem xét thị trường quyền chọn. Ông giải thích rằng với giao dịch vàng ở mức thấp hơn trong phạm vi giao dịch tương đối mới của nó, một số nhà đầu tư có thể muốn xem xét việc mua tùy chọn cuộc gọi $ 1.540 và bán $ 1.560 tùy chọn cuộc gọi.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,300.803,900.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,566.403,169.40
100g ABC Bullion Bar
11,354.9010,260.90
1kg ABC Bullion Silver
1,358.101,088.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 58
  • Truy cập hôm nay: 501
  • Lượt truy cập: 8203453