Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Phố Wall thận trọng trước cuộc họp của FOMC, Main Street vẫn tăng giá
2019-09-14 04:30:14

Phố Wall thận trọng trước cuộc họp của FOMC, Main Street vẫn tăng giá

Kitco News

Kitco News ) - Một lần nữa, sự thận trọng đang tràn vào thị trường vàng khi nhà phân tích Phố Wall tăng triển vọng giảm giá trước quyết định chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.

Khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy không có sự đồng thuận rõ ràng giữa các nhà phân tích thị trường vì một số người thấy tiềm năng của Cục Dự trữ Liên bang sẽ ít ôn hòa hơn so với thị trường đang mong đợi.

Mặc dù Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất vào tuần tới, nhiều nhà phân tích không mong đợi tín hiệu ôn hòa mạnh mẽ từ Fed, điều này có thể hạn chế hỗ trợ cho giá vàng cao hơn.

Fawad Razaqzada, nhà phân tích kỹ thuật tại City Index cho biết dữ liệu kinh tế gần đây tương đối tích cực nên có khả năng Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ báo hiệu rằng việc cắt giảm chỉ là một điều chỉnh giữa chu kỳ.

Ông áp lực đã tăng lên để Fed hành động mạnh mẽ hơn nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ đứng về phía thận trọng và đó sẽ không phải là tin tốt cho vàng, ông nói.

Tuần này, 17 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát ở Phố Wall. Tổng cộng có 8 cử tri hoặc 47% kêu gọi vàng sẽ cao hơn. Trong khi đó, năm nhà phân tích hoặc 29% nói rằng họ thấy giá thấp hơn trong thời gian tới. Bốn nhà phân tích hoặc 24% đã thấy hành động giá đi ngang vào tuần tới.

Trong khi đó, 1.500 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tham gia vào cuộc khảo sát trong tuần này đạt mức cao một năm mới. Nhìn vào kết quả, tổng cộng 914 cử tri, tương đương 61%, kêu gọi vàng tăng giá. 346 người khác, tương đương 23%, dự đoán vàng sẽ giảm. 240 cử tri còn lại, tương đương 16%, đã chứng kiến ​​một thị trường đi ngang.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish47%
Bearish29%
Trung tính24%

VS

Đường chính

Bullish61%
Bearish23%
Trung tính16%

Trong cuộc khảo sát gần đây, Main Street và Wall Street đều tăng giá trong tuần hiện đang đi xuống.  Vào lúc 1:03 chiều EDT, giá vàng kỳ hạn tháng 12 của Comex được giao dịch ở mức 1499,30 USD / ounce giảm khoảng 1% so với tuần trước.

Đây là tuần thua lỗ thứ ba liên tiếp của thị trường vàng khi giá đã giảm mạnh so với mức cao nhất trong sáu năm của tháng trước.

Phố Wall và Phố chính đều có một kỷ lục chiến thắng 18-15 cho đến nay, có nghĩa là người trả lời đã đúng 55% thời gian.

David Madden, nhà phân tích thị trường tại CMC thị trường nói rằng ông vẫn tăng giá vàng vì sự không chắc chắn của thị trường vẫn còn phổ biến trên khắp thị trường tài chính, ngay cả khi có rủi ro mạnh về tình cảm. Ông chỉ ra rằng vàng đang nắm giữ khoảng 1.500 đô la khi S & P 500 đang giao dịch trên 3.000 điểm và đang xem xét thử nghiệm mức cao kỷ lục mới.

Người dân xứ Wales không từ bỏ số vàng của mình, ông nói. Nếu vàng có thể giữ khoảng 1.500 đô la khi tâm lý nhà đầu tư tích cực, điều gì sẽ xảy ra khi tình cảm lại trỗi dậy?

Madden nói thêm rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ phải giữ nguyên lãi suất vào tuần tới để những con bò vàng thực sự rầm rộ, đây là một viễn cảnh không thể xảy ra.

Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của  quản lý tài sản của  Adrian Day , nói rằng ông hy vọng sẽ thấy giá cao hơn vào tuần tới vì thị trường có thể có nhiều tin xấu tiềm ẩn từ Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.

Vàng có thể phản ứng [tích cực] với bất kỳ sự nới lỏng tiếp tục, ông nói. [Ngân hàng trung ương châu Âu] đã không làm mọi người thất vọng và Fed có thể sẽ không

Mặc dù một số nhà phân tích dự kiến ​​sẽ thấy giá thấp hơn vào tuần tới, nhưng họ không hoàn toàn sẵn sàng từ bỏ cuộc biểu tình dài hạn.
Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp tại LaSalle Futures Group, nói rằng ông có thể thấy giá vàng hỗ trợ kiểm tra lại ở mức trung bình động 50 ngày, vào khoảng 1.485 đô la. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng ông hy vọng rằng bất kỳ sự sụt giảm nào trong tuần tới sẽ được mua.

Tôi không nghĩ rằng bất kỳ vấn đề nào đã được giải quyết và điều đó vẫn còn hỗ trợ trong dài hạn đối với vàng, ông nói.

Mặc dù căng thẳng thương mại đang tan rã giữa Mỹ và Trung Quốc đã đè nặng lên vàng, Nedoss đã mô tả tình huống này khi đặt một chiếc Band-Aid nhỏ lên vết thương hở.
Đối với nhiều nhà phân tích, mức 1.485 USD là một mức độ quan trọng trên cát. Nếu đường hỗ trợ đó bị phá vỡ, nó có thể khuyến khích những con gấu vàng bắt đầu bán.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 32
  • Truy cập hôm nay: 442
  • Lượt truy cập: 8226794