Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Tin tức cắn Chia tách duy nhất trên Phố Wall để giữ cho các nhà đầu tư đoán giá vàng vào tuần tới
2019-11-16 03:53:26

Tin tức cắn

 

Chia tách duy nhất trên Phố Wall để giữ cho các nhà đầu tư đoán giá vàng vào tuần tới

 

Kitco News

Chia tách duy nhất trên Phố Wall để giữ cho các nhà đầu tư đoán giá vàng vào tuần tới


(Tin tức Kitco)
 Tuần tới sẽ là một điều thú vị đối với vàng với Phố Wall được phân chia độc đáo giữa kỳ vọng về giá vàng cao hơn và trung tính, trong khi Main Street vẫn rất lạc quan, theo khảo sát giá vàng mới nhất của Kitco News.

Đây là một tuần lộn xộn đối với giá vàng khi kim loại không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự ở mức 1.485 đô la một ounce nhưng vẫn duy trì được mức hỗ trợ tốt trên mức 1.450 đô la trong bối cảnh cổ phiếu Mỹ cao hơn và đồng đô la Mỹ mạnh hơn.

Nhìn chung, giá giảm khoảng 0,14% trong tuần tại thời điểm viết với giao dịch tương lai vàng Comex tháng 12 giao dịch cuối cùng ở mức $ 1.469,60, giảm 0,26% trong ngày.

Tổng cộng có 15 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát vàng của Kitco trong tuần này - đại diện cho phía Phố Wall. Có một sự phân chia thú vị được hình thành giữa các dự báo về giá cao hơn và trung tính. Sáu trong số các nhà phân tích, tương đương 37,5%, cho biết họ thấy vàng tăng cao hơn vào tuần tới, trong khi sáu người khác, tương đương 37,5%, cho biết họ dự báo giá trung tính. Bốn người khác, tương đương 25%, đã bỏ phiếu cho một động thái giảm giá vàng.

Mặt khác, Main Street vẫn giữ hy vọng tăng giá cho tuần tới. Trong tổng số 473 người trả lời trực tuyến, có 290 phiếu, tương đương 61,3%, được gọi với giá cao hơn; 104 phiếu, hoặc 22%, dự kiến ​​giá thấp hơn; và 79, hoặc 16,7% khác kêu gọi giá trung tính vào tuần tới.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

 

Bullish38%
Bearish38%
Trung tính24%

VS

Đường chính

 

Bullish61%
Bearish22%
Trung tính17%

Trong cuộc khảo sát gần đây nhất, Phố Wall đã dự đoán giá thấp hơn trong tuần này và đã được chứng minh là đúng, trong khi Main Street kêu gọi giá cao hơn.

Các nhà phân tích nói với Kitco News, các động thái giá vàng vào tuần tới có khả năng bị chi phối bởi các tiêu đề thương mại Mỹ - Trung Quốc, dữ liệu vĩ mô và tâm lý chấp nhận rủi ro / rủi ro trên thị trường.

Sự tăng trưởng lạc quan về một thỏa thuận thương mại giai đoạn I của Mỹ / Trung Quốc đã trở lại vào sáng nay đã đẩy S & P 500 lên một kỷ lục mới cũng được củng cố bởi số lượng bán lẻ tích cực. Điều này đã gây áp lực lên các thiên đường an toàn, ông Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác của Eureka cho biết.

Sàn vững chắc cho vàng vẫn còn $ 1,450, Baker bổ sung, trong khi dự báo giá vàng thấp hơn. Tình cảm của 'Một rủi ro' sẽ có khả năng kéo dài vào tuần tới, đưa kim loại màu vàng lên mức $ 1,460, theo ông.

Một số nhà phân tích cho biết họ thấy tiềm năng tăng giá của vàng chỉ giới hạn ở mức dưới 1.500 đô la một ounce.

Dòng chảy của News News đang chậm lại và tôi nghĩ rằng vàng có thể tạo ra sự phục hồi giao dịch, có thể quay trở lại khu vực $ 1,480- $ 1.500 nhưng nó vẫn có thể khó lấy lại $ 1.500. Hỗ trợ giảm giá vẫn còn ở mức gần $ 1,450, chiến lược gia trưởng của SIA Wealth Management, Colin Cieszynski cho biết.

Số phiếu trung lập cao bất thường trong tuần này về phía Phố Wall, cho thấy rằng vàng có thể đứng bên lề cho đến khi một tài xế mới được kích hoạt.

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco cho biết, các thị trường vàng và bạc trú ẩn an toàn đang chứng kiến ​​sự quan tâm mua hàng bị giảm mạnh bởi các nhà giao dịch và nhà đầu tư lạc quan nói chung có nguy cơ thèm ăn trong vài tuần qua. Bò đực đã ổn định thị trường trong tuần này, cho thấy hành động giá đi ngang trong thời gian tới.

Con đường ít kháng cự nhất đối với vàng đang nghiêng về nhược điểm, chiến lược gia tiền tệ cao cấp DailyFx.com Christopher Vecchio nói thêm.

Cho đến khi kênh giảm dần từ mức cao nhất của tháng 9 và tháng 11 bị phá vỡ, họ vẫn cho rằng con đường ít kháng cự nhất là giảm giá vàng. Hỗ trợ trong kênh giảm dần không phát huy tác dụng cho đến khi gần 1.400 đô la đến cuối tháng 11 - một lĩnh vực quan trọng cho khung thời gian hàng tuần và mô hình vai và đầu đảo ngược dài hạn hơn, ông Vec Vecchio nói.

Chỉ một động thái mạnh mẽ trên 1.485 đô la mới có thể kích hoạt sự xem xét lại xu hướng giảm giá ngắn hạn đối với giá vàng, ông nói.

Một nhà phân tích khác kêu gọi thị trường đi ngang nói rằng vàng sẽ không thể vi phạm mức $ 1.478 một ounce vào tuần tới. Đây là mức trung bình di chuyển 100 ngày, người đứng đầu TD Securities cho biết, người đứng đầu chiến lược toàn cầu Bart Melek.

Vàng có thể tăng lên rất nhẹ. Nhưng, tôi sẽ không nói chính xác đó là bất cứ điều gì ngoại trừ trung lập ở giai đoạn này, ông Mel Melek nói thêm, lưu ý rằng ông đang xem 1.459 đô la ở mặt trái.

 




Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,761.804,361.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,955.003,570.00
100g ABC Bullion Bar
12,621.1011,526.10
1kg ABC Bullion Silver
1,606.501,256.50
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 33
  • Truy cập hôm nay: 1068
  • Lượt truy cập: 8227420