Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng để giữ sức khỏe trong bối cảnh lo lắng về virus tiếp tục
2020-02-15 04:26:31

Giá vàng để giữ sức khỏe trong bối cảnh lo lắng về virus tiếp tục

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) - Các cử tri trong cuộc khảo sát vàng Kitco hàng tuần đang tăng giá kim loại trong tuần tới, với lý do khả năng giữ vàng ngay cả khi đồng đô la và chứng khoán tăng cường, các yếu tố kỹ thuật và lo lắng liên tục về việc coronavirus có thể tác động đến nền kinh tế toàn cầu như thế nào .

Mười bảy chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Mười một, hay 65%, kêu gọi vàng tăng giá. Có một phiếu bầu, hoặc 6%, nói rằng vàng sẽ giảm, và năm, hoặc 29%, kêu gọi thị trường đi ngang.

Trong khi đó, 726 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 472 cử tri, tương đương 65%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 148 khác, hoặc 20%, cho biết thấp hơn, trong khi 106, hoặc 15%, là trung tính.

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch hiện đang kết thúc, 67% cử tri Phố Wall và 60% cử tri của Phố chính đã tăng giá. Tính đến 11:07 sáng EST, giá vàng tháng 4 của Comex đã tăng 0,7% trong tuần cho đến nay lên tới 1.584,50 USD / ounce.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish65%
Bearish6%
Trung tính29%

VS

Đường chính

Bullish65%
Bearish20%
Trung tính15%

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo của Eureka, tìm kiếm sự bùng phát của coronavirus trở nên tồi tệ hơn, cho thấy rằng vàng "sẽ tập hợp lại thành 1.590 đô la vào tuần tới với con mắt phá vỡ mức 1.600 đô la". Ông nói thêm rằng ông thấy bạc tăng lên khoảng 17,85 đô la một ounce.

"Đó có phải là một đại dịch không? Không ai biết chắc chắn," Baker nói. "Nhiễm trùng coronavirus đang được kể lại ở phía Trung Quốc và số người chết tiếp tục tăng. Đây là một cú sốc kinh tế và virus đối với thế giới rất khó để định lượng. Sự không chắc chắn đó chỉ là một phạm vi cho vàng trú ẩn an toàn - sàn vững chắc khoảng 1.500 đô la mỗi ounce và mức 1.600 đô la ở trên - ít nhất là trong thời gian tới. Nếu tăng trưởng của Trung Quốc giảm xuống chỉ còn vài phần trăm và chuỗi cung ứng bị phá vỡ trong nhiều tháng, thì mức vàng trên có thể cao hơn nhiều, có thể là 1.800 đô la. "

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group, cho biết ông đang tăng giá ngắn hạn đối với vàng miễn là hợp đồng kỳ hạn tháng 4 vẫn ở trên mức trung bình động 10 ngày là $ 1,572,08 và 20 ngày là $ 1,573,75. Ông cũng chỉ ra rằng kim loại đã tạo ra mức cao hơn và mức thấp cao hơn trong hai ngày qua.

"Đó là làm tất cả điều này với một đồng đô la mạnh hơn [trong hầu hết tháng hai]," ông tiếp tục. Thông thường một đồng bạc xanh cơ bắp làm tổn thương vàng.

"Nếu chúng tôi ở trên mức $ 1,574 trên cơ sở đóng cửa ngày hôm nay, tôi đang tìm kiếm cao hơn vào tuần tới," Nedoss nói.

Phillip Streible, chiến lược gia thị trường chính của Blue Line Futures, cũng cho biết cao hơn. Nếu vàng lên tới 1.590 đô la, nó có thể tăng lên 1.600 đô la một cách nhanh chóng, ông nói.

"Với cổ phiếu tạo ra mức cao mới và đồng đô la cũng tăng giá, tương lai vàng đang tiếp tục nắm giữ và đang thu thập một số sức mạnh," Streible nói. "Đó là một thiết lập tốt đẹp để đến vào tuần tới."

Bob Haberkorn, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, cho biết vàng có thể kiểm tra 1.600 USD / ounce.

"Vốn chủ sở hữu rất mạnh, nhưng [nhà đầu tư] hơi lo lắng về coronavirus, tôi nghĩ rằng một mình nó sẽ giữ vàng mạnh", Haberkorn nói.

"Vào cuối ngày, vàng đang tăng cao hơn do các ngân hàng trung ương [thích hợp]. Đó là lý do chính. Coronavirus là một thứ được thêm vào để đẩy nó lên cao hơn."

Mark Leibovit, nhà xuất bản của VR Metal / Resource Letter, cho biết ông rất lạc quan nhưng nói thêm rằng "sự thận trọng cao trong chu kỳ".

Trong khi đó, Sean Lusk, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại của Walsh Trading, là người tham gia khảo sát kỳ vọng giá vàng sẽ giảm, trích dẫn các yếu tố mùa vụ và tiềm năng thu lợi nhuận từ những con bò đực.

"Phần thứ hai của tháng hai đến tháng ba - từ góc độ theo mùa - thường khá yếu đối với vàng và chúng tôi thấy một số nhược điểm", Lusk nói. "Lý do là bạn đã qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán của Trung Quốc. Bạn đã qua Ngày Valentine. Bạn đã qua một số khoảng thời gian mua vật lý truyền thống."

Tuy nhiên, ông nói, bất kỳ pullback có thể là nhỏ, vì giá quá khứ đã được mua. Hơn nữa, nếu tình hình coronavirus trở nên tồi tệ và lan sang các quốc gia khác, khiến cổ phiếu bị bán tháo lớn, các nhà đầu tư có thể quay trở lại vàng như một nơi trú ẩn an toàn.

Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC, là một trong những người tham gia khảo sát, người trung lập với giá vàng cho tuần tới.

"Tôi nghĩ rằng những tin tức từ Trung Quốc liên quan đến coronavirus đang gây áp lực lên thị trường chứng khoán và đưa ra một giá thầu cho giá kim loại," ông nói. "Điều đó đã được nói, tôi không thấy vàng chạy lên trên tin tức.

"Ngoài ra, chứng khoán đã bị tấn công vào thứ Sáu trong vài tuần qua và tôi hy vọng hôm nay sẽ giống như vậy, đặc biệt là do ngày nghỉ lễ [Tổng thống Mỹ ba ngày] vào cuối tuần. Điều đáng sợ là sẽ có tin tức tồi tệ hơn về Virus cuối tuần qua khi thị trường đóng cửa. Vàng đã là người hưởng lợi từ việc phòng ngừa rủi ro cuối tuần. "





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,539.504,189.50
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,772.203,432.20
100g ABC Bullion Bar
12,031.4011,051.40
1kg ABC Bullion Silver
1,491.601,141.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 70
  • Truy cập hôm nay: 251
  • Lượt truy cập: 8231197