Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Giá vàng dự kiến ​​sẽ duy trì đà tăng
2020-02-22 06:52:53

Giá vàng dự kiến ​​sẽ duy trì đà tăng

Tin tức Kitco

Tin tức Kitco ) - Hiện tại, vàng đang có động lực tăng rất lớn và khiến những người tham gia khảo sát vàng Kitco hàng tuần kỳ vọng rất nhiều về giá sẽ tiếp tục tăng trong tuần tới do sự kết hợp giữa động lực dựa trên biểu đồ và lo lắng liên tục về sự bùng phát của coronavirus.

Kim loại đã tăng vọt lên mức cao nhất trong bảy năm vào thứ Sáu, được thúc đẩy bởi sự lây lan liên tục của virus trên khắp thế giới và khiến lo ngại điều này sẽ làm tăng trưởng kinh tế. Một số nhà quan sát cũng trích dẫn những kỳ vọng để tiếp tục chính sách tiền tệ mềm ở Mỹ và các nơi khác.

Đầu tuần này, nhiều người tham gia vào một loạt các thị trường đã thực hiện "phương pháp đà điểu" - dính đầu vào cát và không lo lắng về sự bùng phát, Charles Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của LaSalle Futures Group cho biết. Nhưng khi tuần lễ lắng xuống, tình cảm rủi ro đã bị phá vỡ và vàng đã biến mất.

"Có vẻ như nó [virus] đang trở nên tồi tệ hơn," Nedoss nói. "Nó xuất hiện ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Bạn đang nghe nhiều người nói về nó đánh vào nền kinh tế - rõ ràng là du lịch và du lịch."

Một công ty công nghệ lớn - Apple Inc. - tuần này đã đưa ra cảnh báo rằng doanh số bán hàng sẽ giảm so với dự báo trong quý hiện tại do virus đã làm suy yếu cả sản xuất và nhu cầu tại Trung Quốc.

Vàng tháng Tư đã tạo ra sự theo dõi kỹ thuật trong tuần này khi kim loại đã phá vỡ mức cao trước đó trong năm 1.619,60 đô la trở lại vào ngày 8 tháng 1, khi lo lắng là Hoa Kỳ và Iran có thể tham chiến.

"Chúng tôi đã có một xu hướng đi," John Weyer, đồng giám đốc bảo hiểm rủi ro thương mại với Walsh Trading cho biết. "Tôi không thấy bất cứ điều gì sẽ ngăn chặn nó."

Tất nhiên, một người phản đối sẽ nói khi kỳ vọng ở bất kỳ thị trường nào là một chiều, tất cả các hoạt động mua hoặc bán ngắn hạn tiềm năng có thể đã xảy ra, có nghĩa là thị trường có thể đi theo hướng khác.

Mười lăm chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Mười bốn, hay 93%, kêu gọi vàng tăng. Chỉ có một cử tri, hoặc 7%, kêu gọi giá giảm, trong khi không ai là trung lập.

Trong khi đó, 1.125 phiếu đã được bỏ trong một cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 820 cử tri, tương đương 73%, đã tìm kiếm vàng để tăng trong tuần tới. 192, hoặc 17%, cho biết thấp hơn, trong khi 109, hoặc 10%, là trung tính.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish93%
Bearish7%
Trung tính0%

VS

Đường chính

Bullish73%
Bearish17%
Trung tính10%

Trong cuộc khảo sát tuần trước cho tuần giao dịch hiện đang kết thúc, 65% cử tri của Phố Wall và Phố chính đã tăng giá. Ngay trước 11 giờ EST, giá vàng tháng 4 của Comex đã tăng 59,40 đô la, tương đương 3,7%, trong tuần cho đến nay là 1.645,80 đô la một ounce.

"Tôi sẽ tăng giá cho tuần tới," Kevin Grady, chủ tịch của Phoenix Futures and Options LLC nói. "Sự phục hồi của vàng khá ấn tượng, đặc biệt là khi đồng đô la Mỹ tăng mạnh. Thống kê coronavirus xuất phát từ Trung Quốc đang trở nên tồi tệ hơn. Cho đến khi chúng ta bắt đầu thấy thủy triều lên, vàng nên giữ giá."

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, nhận xét rằng vàng đang ở "chế độ đột phá", do đó, ông nhìn thấy nhiều lợi ích hơn ở phía trước.

"Vàng đã nhận được một sự thúc đẩy bởi vì Trung Quốc tiếp tục thực hiện các biện pháp để kích thích nền kinh tế và bảo vệ nó khỏi coronavirus," Flynn nói. "Ngoài ra, hiệu ứng mua ngày tận thế cũng được phát huy khi coronavirus đang gây ra một số lý thuyết sợ hãi và âm mưu thực sự."

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch với MKS, cho biết vàng hiện đã sẵn sàng để tăng cao hơn về mức $ 1.650 và $ 1.675. Tuy nhiên, ông nói thêm, "một chút điều chỉnh cho nhược điểm sẽ tốt cho thị trường vàng.

Richard Baker , biên tập viên của Báo cáo của Eureka, cho biết vàng có khả năng "sẽ diễu hành một cách vô tận đối với 1.800 đô la" vì "chúng tôi chưa thấy điều tồi tệ nhất từ ​​coronavirus." Ông đã liệt kê một mục tiêu $ 1.680 cho vàng Comex vào tuần tới.

"Khi vàng đạt mức cao nhất trong bảy năm, thật thú vị khi lưu ý đồng yên Nhật đã suy yếu đến mức không thấy kể từ tháng 4 năm 2019," Baker nói. "Các trường hợp coronavirus ở Nhật Bản về cơ bản đã loại bỏ tiền tệ khỏi tình trạng trú ẩn an toàn. Vì vậy, hậu quả là kim loại bóng và Treasurys của Hoa Kỳ đã trở thành nơi trú ẩn an toàn trên toàn cầu khi sản lượng 10 năm đạt mức thấp trong tháng 9 năm ngoái trong suốt tháng 9 năm ngoái Brouhaha đàm phán thương mại Mỹ-Trung. "

Jim Wyckoff, nhà phân tích kỹ thuật cao cấp của Kitco, cho biết tư thế kỹ thuật của thị trường vàng "đã tăng mạnh hơn trong tuần này" và tác động của coronavirus đối với nền kinh tế toàn cầu "được cho là đang trở nên tồi tệ hơn".

Ngày, chủ tịch và giám đốc điều hành của Adrian Day Asset Management, cũng cho biết cao hơn.

"Nó không chỉ quan tâm đến [coronavirus], mà các nhà đầu tư đang ngày càng tìm kiếm một số bảo hiểm, bao gồm cả chống lại một thị trường chứng khoán đầy biến động," ông nói.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,572.904,222.90
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,795.803,455.80
100g ABC Bullion Bar
12,107.2011,127.20
1kg ABC Bullion Silver
1,502.101,152.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 29
  • Truy cập hôm nay: 55
  • Lượt truy cập: 8230162