Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Khảo sát vàng Wall St. Bearish, Main St. Bullish về giá vàng
2019-03-02 06:40:59

Wall St. Bearish, Main St. Bullish về giá vàng

Kitco News

Tin tức Kitco ) - Phố Wall và Phố chính có đôi chút chia rẽ về nơi vàng sẽ đến vào tuần tới, theo khảo sát vàng hàng tuần của Kitco News.

Khối lớn nhất của cử tri Phố Wall kêu gọi giá thấp hơn, trong khi Main Street vẫn tăng.

Mười sáu chuyên gia thị trường đã tham gia vào cuộc khảo sát Phố Wall. Bảy người tham gia, tương đương 44%, tự mô tả là giảm giá trong tuần tới. Có năm phiếu, hoặc 31%, cho giá cao hơn. Bốn người tham gia khác, tương đương 25%, trung tính với kim loại màu vàng.

Trong khi đó, 556 người được hỏi đã tham gia cuộc thăm dò trực tuyến trên Phố chính. Tổng cộng có 286 cử tri, tương đương 51%, kêu gọi vàng tăng giá. 192, hoặc 35%, dự đoán vàng sẽ giảm. 78 cử tri còn lại, tương đương 14%, đã nhìn thấy một thị trường đi ngang.

Trong cuộc khảo sát gần đây, những người tham gia Phố Wall và Phố chính đều tăng giá vàng trong tuần hiện tại. Tính đến 11:13 sáng EST, giá vàng kỳ hạn tháng 4 của Comex đã giao dịch thấp hơn 2,2% trong tuần cho đến nay ở mức 1.303,90 USD / ounce.

 

Khảo sát vàng Kitco

Phố Wall

Bullish31%
Bearish44%
Trung tính25%

VS

Đường chính

Bullish51%
Bearish35%
Trung tính14%

Mark Leibovit, biên tập viên của Thư vàng VR và Colin Cieszynski, chiến lược gia trưởng thị trường tại SIA Wealth Management, cả hai đều tìm kiếm vàng để giảm bớt các yếu tố mùa vụ. Cieszynski nói thêm rằng đà tăng chỉ số sức mạnh tương đối cũng quay xuống.

Sự sụp đổ của hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên và các căng thẳng chính trị khác đã không làm được gì đối với vàng và với đồng đô la Mỹ bắt đầu tăng giá, cán cân rủi ro đối với vàng đã chuyển sang nhược điểm trong tuần tới, ông Cieszynski nói.

Neil Mellor, chiến lược gia tiền tệ cao cấp tại Bank of New York Mellon, nói rằng ông đang giảm giá vàng, nhận xét rằng rất khó để tăng giá vì đồng đô la Mỹ mạnh hơn và thực tế là cho dù nhà đầu tư trông như thế nào, không có lạm phát áp lực gia tăng trong nền kinh tế toàn cầu.

Charlie Nedoss, chiến lược gia thị trường cao cấp của Tập đoàn LaSalle Futures, cũng tìm kiếm vàng để kéo lại sự hợp nhất hơn nữa khi thị trường giảm từ mức cao nhất 10 tháng vào đầu tháng này.

Trong khi đó, Adrian Day, chủ tịch và giám đốc điều hành của quản lý tài sản của Adrian Day, tìm kiếm sự phát triển chính trị để tăng giá vàng.

Sự thất bại của các cuộc đàm phán ở Hàn Quốc và lời khai của Michael Cohen gây thiệt hại trong Quốc hội chỉ có thể được coi là đồng đô la âm và vàng tích cực, Ngày Day nói. Các phiên điều trần quốc hội chỉ đơn giản là một cú vô lê ban đầu trong những gì hứa hẹn sẽ là một cuộc tấn công không ngừng nghỉ vào [Tổng thống Donald] Trump, với luận tội là mục tiêu cuối cùng. Điều này sẽ rất tích cực đối với vàng.

Daniel Pavilonis, nhà môi giới hàng hóa cao cấp của RJO Futures, nhận thấy sự phục hồi từ điểm yếu cuối tuần.

Ông nói, chúng tôi đã ủng hộ xu hướng, ông nói. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ bắt đầu thấy một sự di chuyển cao hơn.

Richard Baker, biên tập viên của Báo cáo khai thác Eureka, cũng tìm kiếm kim loại để phục hồi.

Thủy triều lên xuống và dòng chảy, xông Baker nói. Tôi tiếp tục duy trì rằng kim loại màu vàng sẽ phá vỡ 1.380 đô la trước ngày tháng năm. Căng thẳng địa chính trị - bao gồm xung đột Ấn Độ-Pakistan, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên thất bại, thời hạn Brexit và đàm phán thương mại Mỹ-Trung - tạo ra sự không chắc chắn để giữ cho dòng nước trú ẩn an toàn.

Quan trọng, môi trường cho giá cao hơn vẫn còn thuận lợi. Lạm phát kỳ vọng đang tăng lên mặc dù lãi suất trái phiếu kho bạc 10 năm đang tăng. Điều này giữ tỷ lệ thực dưới 1%. Do chi phí cơ hội thấp và lãi suất âm ở các nền kinh tế lớn bên ngoài Hoa Kỳ, có rất ít trở ngại để ngăn chặn triều cường đối với giá vàng cao hơn do một hoặc nhiều cú sốc địa chính trị.

Afshin Nabavi, người đứng đầu giao dịch tại nhà giao dịch MKS (Thụy Sĩ) SA, cho biết vàng có thể giảm xuống mức 1.300 USD do thanh lý dài và đồng đô la Mỹ mạnh hơn. Tuy nhiên, anh ấy tiếp tục, với những vấn đề địa chính trị, tôi nghĩ chúng ta nên giữ sự hỗ trợ và vươn lên cao hơn. Anh ấy kêu gọi kim loại sẽ ở trong phạm vi $ 1.300- $ 1,345.

Fawad Razaqzada, nhà phân tích kỹ thuật tại City Index, ông nói rằng ông trung lập với vàng trong thời gian tới.

Vàng đã giảm nhiều hơn tôi mong đợi vì lợi suất trái phiếu đã tăng lên trên toàn hội đồng quản trị, nhưng tôi không tin rằng thị trường trái phiếu sẽ tiếp tục bán tháo, ông nói. Tôi nghĩ rằng các nhà đầu tư cần phải ngồi trên tay của họ bây giờ và chờ xem liệu người mua có đến hỗ trợ quan trọng không. Không có lý do tại sao giá không thể giảm từ các mức này.

Phil Flynn, nhà phân tích thị trường cao cấp tại Price Futures Group, cũng tìm kiếm vàng để nắm giữ mức hiện tại.

Cơn lốc cuối tuần ngất ngây với dữ liệu GDP [tổng sản phẩm quốc nội] mạnh mẽ của Hoa Kỳ có thể dẫn đến một tuần không đổi đối với vàng, ông Fly Flynn nói. Các cổ phiếu đang trông mạnh mẽ và vàng có thể sẽ bùng phát trở lại khi sự thèm ăn rủi ro thay đổi.





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,553.404,203.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,783.803,443.80
100g ABC Bullion Bar
12,068.7011,088.70
1kg ABC Bullion Silver
1,503.001,153.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 27
  • Truy cập hôm nay: 822
  • Lượt truy cập: 8233000