Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

FOMC Minutes Không thể Chữa Tháng Một Blues
2016-01-07 07:45:56

FOMC Minutes Không thể Chữa Tháng Một Blues

Việc phát hành của Ủy ban Thị trường Mở phút liên bang từ cuộc họp chính sách tháng mười hai của nó đã làm ít ảnh hưởng đến xu hướng trong thị trường ngày nay.

Cổ phiếu được tổ chức thấp hơn; vàng vẫn cao hơn; dầu thô là nhận được bộ não của mình bị đánh đập trong;đồng đô la Mỹ đã giảm cuối cùng so với euro sau khi đã được lên tất cả các ngày (và đáng chú ý thấp hơn so với đồng yên. Lợi tức trái phiếu Mỹ giảm từ từ tất cả các ngày trong khi mặt giá trị của giấy tăng.

Hốt hoảng quốc tế đối với Bắc Triều Tiên, dầu thô thấp hơn và căng thẳng ở Trung Đông, cũng như sự suy yếu Trung Quốc thêm vào những tai ương của cổ phiếu.

Sự chuyển động chậm trong tình trạng trái phiếu 'có thể là dấu hiệu đầu tiên của chúng tôi mà chiến lược gia đang trượt ra khỏi chế độ "thiên đường an toàn" và ít nhất kiểm tra rủi ro về đầu tư.

Vàng sẽ treo vào lợi ích mà lấy nó lên mức cao bảy tuần (ít nhất là cho đến khi chốt lời xuất hiện). Tiền từ Trung Đông đổ vào kim loại quý màu vàng như cuộc khủng hoảng Ả-Iran đã đến mũi.

FOMC đã cẩn thận để chỉ ra rằng, trong khi biểu quyết về những điều khoản hiện tại và cho việc tăng lãi suất thêm 0,25% đã nhất trí, một số thành viên ít thuyết phục về sự đúng đắn của việc tăng hơn so với những người khác.

Các cơn bão nhỏ trong một ấm trà được tóm tắt ở đây trong những phút [ngắt đoạn chèn]:

"Trong quá trình xem xét của họ về điều kiện kinh tế và chính sách tiền tệ, gần như tất cả các đại biểu nhất trí rằng các cải tiến đã xảy ra ở các thị trường lao động và sự tự tin của họ trong sự trở lại của lạm phát đến 2 phần trăm trong trung hạn hiện đủ các tiêu chuẩn của Ủy ban để bắt đầu bình thường hóa chính sách qui trình.

"Các đại biểu cũng đã thảo luận về tác động của điều kiện kinh tế trong tương lai cho con đường tương lai có thể có của các phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang. Ngay cả sau khi tăng đầu tiên trong loạt mục tiêu, quan điểm của chính sách sẽ vẫn accommodative. Tham gia nhìn thấy một vài lý do tại sao một loại bỏ dần các nơi ăn nghỉ chính sách có khả năng sẽ là thích hợp. Chính sách bình thường hóa dần dần sẽ giữ lập trường của chính sách tiền tệ accommodative đủ để hỗ trợ cải thiện hơn nữa trong điều kiện thị trường lao động và để gây áp lực lên lạm phát.

"Ngoài ra, một số người tham gia chỉ ra rằng vì lạm phát vẫn đang chạy ở dưới mục tiêu của Ủy ban và triển vọng về lạm phát đã chịu không chắc chắn đáng kể, nó có lẽ sẽ mất một thời gian cho các dữ liệu để khẳng định rằng lạm phát đã được trên một quỹ đạo để trở lại đến 2 phần trăm trong trung hạn. Việc điều chỉnh dần trong lãi suất liên bang cũng sẽ cho phép hoạch định chính sách để đánh giá nền kinh tế đã được đáp ứng với sự gia tăng lãi suất. Ngoài ra, theo một số ước tính, tỷ lệ lãi suất thực tế trung tính ngắn hạn là hiện gần bằng không và dự kiến ​​sẽ tăng lên một cách chậm chạp như những cơn gió ngược kiềm chế việc mở rộng rút đi. "

Đọc toàn bộ cơ thể của FOMC phút ở đâyhttp://www.federalreserve.gov/monetarypolicy/files/fomcminutes20151216.pdf

Chúng tôi cũng có xu hướng nhìn vào cách mà thị trường chứng khoán Mỹ đã giảm xuống mức thấp của họ một số lần hiện nay. Dường như có nhiều sự quan tâm trong danh sách những người Mỹ.

Chỉ số Thượng Hải cao hơn ngày hôm nay, tăng khoảng 2,25%. Đồng nhân dân tệ, tuy nhiên, chạm mức thấp kỷ lục so với một rổ tiền tệ quốc tế.

Cả Tokyo cũng không Hồng Kông thích (bị cáo buộc) thử nghiệm bom H của Bắc Triều Tiên. Hai chỉ số trong những thành phố này đã giảm khoảng 1,00%.

Đối với những người muốn phân tích sâu hơn với chi tiết mua và bán các khuyến nghị, tôi mời các bạn thử bản tin video hàng ngày của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần sử dụng các liên kết ở dưới cùng của báo cáo này để đăng ký cho một thử nghiệm miễn phí.

Chúc các bạn, như mọi khi, kinh doanh tốt,

Gary Wagner 
thegoldforecast.com

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,595.604,245.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,823.703,483.70
100g ABC Bullion Bar
12,201.0011,251.00
1kg ABC Bullion Silver
1,650.001,300.00
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 21
  • Truy cập hôm nay: 224
  • Lượt truy cập: 8260640