Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

U ám Fed, náo loạn thị trường để giúp vàng Tuần - Các nhà phân tích
2016-01-23 05:19:43

U ám Fed, náo loạn thị trường để giúp vàng Tuần - Các nhà phân tích

(Kitco News) - biến động thị trường mới và giai điệu của Cục dự trữ liên bang sau cuộc họp chính sách tiền tệ đầu tiên của năm sẽ giúp đẩy giá vàng tăng trong tuần tới, điều này theo các nhà phân tích thị trường.

Mặc dù Comex tháng hai kỳ hạn vàng đã không thể giữ mức tăng trước đó, giải quyết giao dịch cuối tuần tại $ 1,096.30 một ounce, kim loại quý được kết thúc tuần với mức tăng nhẹ 0,64%.

Bạc cũng chạy vạy tăng khiêm tốn trong tuần với Comex March bạc tương lai giải quyết giao dịch cuối tuần ở 14,057 $ một ounce, tăng gần 1% trong tuần.

Tuy nhiên, nó đã được biến động giá của thị trường mà có các nhà phân tích ấn tượng và các nhà đầu tư bán lẻ; Giá vàng tiếp tục trại quanh vùng $ 1100 bất chấp sự phục hồi tích cực trong thị trường chứng khoán. Tâm lý thị trường giữa các nhà đầu tư bán lẻ và chuyên gia thị trường là tích cực đáng kể khi bước vào tuần tới, theo mới nhất hàng tuần Kitco News Phố Wall vs Khảo sát vàng Main Street.

Khảo sát trực tuyến Kitco dội một cột mốc quan trọng trong tuần này như một kỷ lục 1.051 người tham gia biểu quyết. Trong số những người đã bình chọn, 848, hay 81%, cho biết họ đang lạc quan về vàng tuần tới; đồng thời, 142 người, hay 14%, cho biết họ đang có xu hướng giảm và 61 người, hoặc 6%, nói rằng họ là trung lập.

Khảo sát về tham gia thị trường của Kitco cho thấy kết quả tương tự, mặc dù với một đa số nhỏ hơn. Trong số 34 chuyên gia thị trường liên lạc, 17 trả lời, trong đó 11, hay 65%, cho biết họ mong đợi để xem giá cao hơn vào tuần tới; năm các chuyên gia, hoặc 29%, cho biết họ thấy giá thấp hơn; và một, hoặc 6%, là trung lập đối với vàng. Tham gia thị trường bao gồm các đại lý vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân tương lai và các nhà phân tích kỹ thuật biểu đồ.

Đối với nhiều nhà phân tích, Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) họp sẽ có tác động lớn nhất về giá vàng trong tuần tới với nhiều hy vọng nhìn thấy vàng có được một tăng như các ngân hàng trung ương đình công một giọng điệu ôn hoà.

Yếu hơn so với dự kiến ​​dữ liệu kinh tế đã gây ra các thị trường giảm dần trở lại kỳ vọng của họ đối với các chu kỳ tăng lãi suất mới mà Fed bắt tay vào tháng trước khi họ tăng giá cước 25 điểm cơ bản, tăng lãi suất lần đầu tiên trong gần một thập kỷ.

George Gero, phó chủ tịch & chiến lược gia kim loại quý cho RBC Capital Markets, nói rằng ông không thể nhìn thấy Fed quá hung hăng tuần tới như tất cả các ngân hàng trung ương lớn khác tiếp tục nới lỏng chính sách tiền tệ của họ.

"Vàng đang đi để bắt kịp với thực tế của địa chính trị và tất cả các vấn đề khác trên thế giới," ông nói. "Bạn sẽ thấy kích thích kinh tế ở Tây Âu, Trung Quốc và Nhật Bản." Gero nói thêm rằng có một số Chênh lệch trong thị trường kỳ hạn tháng hai kỳ hạn là một thời gian ngắn cao hơn so với tháng tương lai, trong đó ông ghi nhận là một dấu hiệu lạc quan vì mọi người sẵn sàng trả tiền bảo hiểm để có vàng của họ bây giờ.
 

Bill Baruch, nhà môi giới hàng hóa cao cấp tại iiTrader, cũng cho rằng vàng sẽ được hưởng lợi vào tuần tới vì anh không được mong đợi để xem một tuyên bố mạnh mẽ từ Fed, đã được hạn chế của Mỹ tăng đồng USD.

Ông nói thêm rằng vàng sẽ tiếp tục gửi tăng trên mức $ 1,100 một ounce miễn là US Dollar Index đấu tranh xung quanh 99-100 khu vực.

Ông nói thêm rằng ông là xem 100 ngày và 200 ngày di chuyển trung bình tại $ 1,107.30 và $ 1,136.50 một ounce, tương ứng.

Cùng với Fed, thị trường cũng sẽ xem thị trường chứng khoán bên ngoài để xác định xu hướng ngắn hạn của vàng.

Sean Lusk, giám đốc bộ phận bảo hiểm rủi ro thương mại tại Walsh Trading, cho biết có rất nhiều lo lắng chung trên thị trường và các nhà đầu tư có thể sẽ chuyển sang vàng như một vở kịch trú ẩn an toàn.

"Không ai muốn là vàng quá ngắn trong những điều kiện thị trường," ông nói.

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các nhà phân tích lạc quan về giá vàng trong ngắn hạn. Những người khác nhìn thấy tiềm năng cho một pullback giá, đặc biệt là nếu có bình tĩnh tương đối trên thị trường.

Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison trên thị trường, nói rằng ông có thể thấy vàng giảm xuống khoảng 1.080 $ một ounce.

"Nó bị đình trệ tuần này tại đường xu hướng giảm tại $ 1110, đo với mức cao nhất tháng Mười. Vì vậy, vàng đang mất đi một số các "thiên đường an toàn" trạng thái; một pullback khiêm tốn tại là để cho đến khi cơn tiếp theo của sự lo lắng trong thị trường toàn cầu, và sẽ có thêm ít nhất một, "ông nói.

Mặc dù cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục dự trữ liên bang sẽ là điểm nhấn chính của tuần, dữ liệu kinh tế khác mà có thể thêm vào các biến động thị trường bao gồm niềm tin tiêu dùng, dữ liệu doanh số bán nhà, số đơn đặt hàng lâu bền lõi và các bản in đầu tiên của quý IV tổng sản phẩm trong nước.

By Neils Christensen của Kitco News; nchristensen@kitco.com
Follow Neils Christensenneils_C

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,623.704,273.70
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,847.103,507.10
100g ABC Bullion Bar
12,276.1011,326.10
1kg ABC Bullion Silver
1,665.801,315.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 70
  • Truy cập hôm nay: 256
  • Lượt truy cập: 8261490