Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Thương nhân vàng Hãy báo như The Fed Ngồi Up uể oải Và Speaks
2016-01-28 05:39:22

Thương nhân vàng Hãy báo như The Fed Ngồi Up uể oải Và Speaks

Một người sẽ nghĩ rằng đối với cổ phiếu tạm thời giữ Fed tăng lãi suất sẽ sản xuất ít nhất một trung tính nếu không tích cực cộng hưởng.

Thay vào đó, thị trường chứng khoán đã chọn để giải thích sự duy trì của FOMC của hiện trạng như một tuyên bố rằng phác thảo các nền kinh tế thế giới là sự suy yếu, nếu không trượt về phía suy thoái. Ngày lưu ý rằng, đó là Trung Quốc đang tạo ra những lo ngại.

Đáng chú ý là, Fed cho biết họ đang "theo dõi sát diễn biến kinh tế và tài chính toàn cầu và đang đánh giá tác động của chúng đối với thị trường lao động và lạm phát, và cho sự cân bằng của rủi ro đối với [FED] triển vọng."

"Mọi người đang lo lắng để họ có thể trói chặt vào một thực tế rằng Fed cần phải giữ một mắt trên thị trường và phát triển quốc tế," Lisa Kopp, người đứng đầu "đầu tư truyền thống" tại Ngân hàng Mỹ Wealth Management cho biết. "Mọi người chỉ bồn chồn và nó sẽ mất thời gian cho những thứ để giải quyết ra ... Tôi nghĩ rằng thị trường đang xuống được chỉ cho thấy đó là một thị trường khó khăn ngay bây giờ."

Sau khi có một buổi sáng bập bênh, mã giảm sau khi phát hành báo cáo. Chỉ số Dow giảm 0,75% trong phiên giao dịch cuối buổi chiều, chỉ số S & P 500 giảm 1,25%. NASDAQ tắt hơn 2,00%.

Apple và Boeing đã ban hành hướng dẫn về tương lai và cả hai đã có những điều tiêu cực để nói về triển vọng cho phần còn lại của '16. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người chiến thắng và dầu thô vẫn đang đi lên ngay bây giờ, ngay cả khi nó là giá rẻ tiêu chuẩn lịch sử.

Vàng trải qua một pop tốt đẹp trên tango Fed, sự giúp đỡ của một đồng đô la yếu hơn một cách khiêm tốn nhưng thuyền trước ngày của riêng mình với sức gió sau. Thương nhân và các nhà đầu tư dường như đã tái khám phá kỳ diệu của kim loại quý màu vàng - err, tài sản trú ẩn an toàn.

Bạc đã được tổ chức xuống bởi lực chốt lời. Palladium và bạch kim cũng tăng một cách thông minh.

Dầu thô đã tăng trở lại hơn 20% từ mức thấp gần đây nhất của nó. Điều đó dường như đã có chút ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán, trong đó đã bị hư hỏng bởi mùa thu dầu. Fed đã thực hiện một sự quan sát renchant trong tuyên bố của cuộc họp ngày hôm nay:

"Lạm phát dự kiến ​​vẫn ở mức thấp trong thời gian gần đây, một phần là do sự suy giảm hơn nữa trong giá năng lượng, nhưng tăng đến 2 phần trăm trong trung hạn là các hiệu ứng chuyển tiếp của sự sụt giảm trong giá năng lượng và nhập khẩu tiêu tan và ban sức mạnh thị trường lao động hơn nữa. Ủy ban được giám sát chặt chẽ phát triển kinh tế và tài chính toàn cầu và đang đánh giá tác động của chúng đối với thị trường lao động và lạm phát, và cho sự cân bằng của rủi ro đối với triển vọng. "

Vì vậy, đã Fed gọi là đáy dầu?

Nga tuyên bố rằng nó đang trên bờ vực đạt được một thỏa thuận với OPEC để sản xuất giữa những người khổng lồ năng lượng giảm và giá cả tăng lên. Có lẽ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng những cân nhắc về địa chính trị quan trọng hơn với Ảrập Xêút hơn so với giá tại thời điểm này.

Và, nếu muốn bồ câu giá thị trường đi lên, họ sẽ phải thuyết phục Mỹ, Canada, và nhà sản xuất không thuộc OPEC khác để tuân theo các quy trình sản xuất cắt.

Thật kỳ lạ, lợi suất trái phiếu Mỹ đã tổ chức đều đặn vào các ngày. Điều đó mang lại hỗ trợ cho một cái gì đó chúng ta cảm nhận được ngày hôm qua. Sự gia tăng của giá vàng là chỉ tiếp tuyến kết nối với lãi trú ẩn an toàn.Đầu tư dài hạn bằng vàng cũng có thể là trong tầm tay.

Đối với những người muốn phân tích sâu hơn với chi tiết mua và bán các khuyến nghị;

Tôi mời các bạn xem bản tin video hàng ngày hôm nay. Đơn giản chỉ cần sử dụng các liên kết ở dưới cùng của báo cáo này để xem báo cáo.

Bạn cũng có thể đăng ký cho một thử nghiệm miễn phí.

Chúc các bạn, như mọi khi, kinh doanh tốt,

Gary Wagner 
thegoldforecast.com

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,624.804,274.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,848.003,508.00
100g ABC Bullion Bar
12,279.1011,329.10
1kg ABC Bullion Silver
1,663.801,313.80
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 77
  • Truy cập hôm nay: 248
  • Lượt truy cập: 8261482