Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Mua dầu On The Rumor Và Rush để Bán On The Fact Thứ năm 28 Tháng 1 2016 17:53
2016-01-29 16:50:02

Mua dầu On The Rumor Và Rush để Bán On The Fact

Sau khi tăng mạnh vào đầu ngày, giá dầu thô cao hơn khoảng 4,40% trong phiên giao dịch buổi chiều muộn. Bị cáo buộc các bộ trưởng năng lượng Nga cho biết Saudi Arabia đã đề xuất rằng các nước sản xuất dầu mỏ cắt đầu ra, đó sẽ là động thái hợp lý đầu tiên để giúp xóa một dư thừa đó đã làm rớt giá trong khoảng mười tám tháng.

Giá giảm dần các mức tăng trong bối cảnh nghi ngờ ngày càng tăng so với phiên bản sớm của những tin tức về thỏa thuận có thể cắt giảm sản lượng 5,00%. Có vẻ như rằng các báo cáo tin tức khẳng định rằng các đại biểu từ các Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ đã không hề nghe bất cứ kế hoạch cho các cuộc đàm phán và Saudi Arabia đã không đề xuất cắt giảm.

Nga có thể cố gắng để nói chuyện giá trở lại. Con gấu già mệt mỏi bị thiếu tiền mặt, sau khi tất cả.

Dầu thô đã tăng nhiều như 8,00% sau khi Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak đã nói về việc cắt giảm được đề xuất trong đầu ra, mà sẽ lên đến khoảng 500.000 thùng một ngày cắt giảm của Nga, một trong những nhà sản xuất lớn nhất bên ngoài OPEC.

Một quan chức giấu tên Ả ngay sau đó nói với tờ Wall Street Journal đề xuất này đã không thực tế đến từ Saudi Arabia, nhưng Riyadh và các đồng minh vùng Vịnh Ba Tư của nó "sẵn sàng hợp tác với những người khác" để mang lại sự ổn định cho thị trường dầu mỏ quốc tế.

Có một vài trở ngại lớn đối với một thỏa thuận như vậy.

Có hai-và-nhận-odder lẻ bedfellows người có rất nhiều điều để nói về sản lượng, dự trữ và giá cả, cụ thể là Hoa Kỳ và một Iran trẻ hóa. (The Iran mới của không-biện pháp trừng phạt với 700k thùng của dầu thô mỗi ngày được ngứa để cuộn nó tất cả ra càng sớm càng tốt.)

Bởi vì nó thường có vẻ không thể tin được, chúng ta cần phải tự nhắc nhở mình rằng Hoa Kỳ có được tính đến bởi vì nó là nước sản xuất dầu lớn nhất thế giới với trữ lượng rất lớn đang chờ ở mặt đất.

Vàng được tổ chức riêng của mình ngày hôm nay, ra khỏi mức cao qua đêm ở châu Á và châu Âu, nhưng chỉ một chút off giá thanh toán của ngày hôm qua tại New York. Đó là một dấu hiệu tốt cho các kim loại quý màu vàng, giống như các thị trường khác, là để hiểu được những gì Fed cho biết hôm qua và những gì Fed có thể không làm, dữ liệu kinh tế yếu kém của Mỹ đưa ra.

Đồng bạc xanh chạm mức thấp nhất trong tuần so với đồng euro vào hôm thứ Năm khi một sụt giảm đơn đặt hàng hóa lâu bền được gia cố quan điểm cho rằng trong thực tế có một suy thoái kinh tế Mỹ vào nhu cầu toàn cầu nhẹ nhàng hơn.

Bài đọc upsettingly yếu hơn dự kiến ​​trong đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền, sau khi giảm 5,10% trong tháng trước, tăng nỗi ám ảnh về một Mỹ tổng số sản phẩm trong nước thấp hơn vào ngày thứ Sáu.

Một nhúng có thể trong GDP của Mỹ kết hợp với biến động thị trường chứng khoán toàn cầu và giá dầu chảy xệ trong năm 2016 rất nhiều sẽ làm giảm động lực cho FED tăng lãi suất mạnh mẽ trong năm nay.

Như một chú thích, năng suất trái phiếu 10 năm giảm xuống dưới 2,00%, có nghĩa là giá mặt của tờ giấy tăng.Các nhà đầu tư muốn các trái phiếu, nhưng họ không tìm cách để làm cho nhiều vào chúng và nhiều khả năng đang đậu một số tiền mặt trong khi các thị trường khác lắc ra ngoài. Nhiều khả năng, những trái phiếu dài hạn sẽ bị sa thải trong giao dịch phức tạp hơn xuống đường.

Đối với những người muốn phân tích sâu hơn với chi tiết mua và bán các khuyến nghị, tôi mời các bạn thử bản tin video hàng ngày của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần sử dụng các liên kết ở dưới cùng của báo cáo này để đăng ký cho một thử nghiệm miễn phí.

Chúc các bạn, như mọi khi, kinh doanh tốt,

Gary Wagner 
thegoldforecast.com

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,615.404,265.40
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,840.203,500.20
100g ABC Bullion Bar
12,253.8011,303.80
1kg ABC Bullion Silver
1,660.301,310.30
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 59
  • Truy cập hôm nay: 659
  • Lượt truy cập: 8261893