Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng lên 6% Đối với The Year, còn gì?
2016-02-02 05:45:20

Vàng lên 6% Đối với The Year, còn gì?

(Kitco News) - Đó là một khởi đầu tốt cho năm đối với vàng, với các thị trường tăng gần sáu phần trăm trong tháng vừa qua. Không chắc chắn về tình trạng của tăng trưởng toàn cầu, biến động thị trường vốn và nhu cầu an toàn chung đã được hỗ trợ tăng điểm vững chắc trên thị trường vàng.

Về mặt kỹ thuật, các hình ảnh biểu đồ đã được cải thiện đáng kể trong những tuần gần đây. Chúng ta hãy nhìn vào 6 câu hỏi mà các thương nhân kỹ thuật theo dõi khi phân tích một hình ảnh biểu đồ.

  1. Xu hướng là gì?

Trong ngắn hạn, xu hướng tăng giá. Một "đáy đôi" mô nhỏ phát triển trên biểu đồ hàng ngày ra ngày 03 tháng 12 và 17 tháng 12 mức thấp trong ngày (đánh dấu tại các điểm A và B) và các cuộc biểu tình tiếp theo và đóng cửa trên cao can thiệp ở mức cao 04 tháng 12 (đánh dấu vào điểm C) khẳng định đáy nhỏ trên biểu đồ hàng ngày.

Biểu đồ

Một mô hình của tăng mức cao trong ngày và tăng lên mức thấp trong ngày được nhìn thấy ra rằng mô hình đáy đôi nhỏ, đó là một tín hiệu xu hướng ngắn hạn tăng.

  1. Làm chỉ số xu hướng sau đây cho thấy những gì?

Họ đã xác nhận sự hồi phục ngắn hạn. Chỉ số xu hướng, chẳng hạn như đường trung bình động, có xu hướng bị tụt chỉ số (dựa vào cách tính toán). Nhưng, thực sự là hình ảnh trung bình di động đã chuyển sang tích cực trong những tuần gần đây. Tháng Tư Vàng Comex hiện đang giao dịch trên 20 ngày của họ, 40 ngày và 100 ngày đường trung bình động, đó là một tín hiệu tích cực cho xu hướng sau đám đông.

  1. Không đà hiển thị những gì?

Đà hàng ngày nói chung là tăng và tích cực. Chỉ số sức mạnh tương đối 14 ngày đã leo một cách hay thay đổi trong những tuần gần đây. Hôm thứ Hai, RSI 14 ngày đạt 63%. Dòng 70% được coi là đọc "quá mua" truyền thống. Khi thị trường tiếp cận các khu vực đà tăng giá 70% có thể bắt đầu chậm lại.

  1. Trường hợp không thấy vàng kháng bây giờ?

Các trung bình 200 daymoving là kháng nguyên cần mạnh mẽ của thị trường vàng. Các đường trung bình 200 ngày đến trong lúc $ 1,134.90 cơ sở tháng tư vàng tương lai. Đường dây đó đã bị chặn phần lớn các cuộc biểu tình trong những tháng gần đây, và nghỉ ngơi ngắn ngủi trên múi vào tháng là ngắn ngủi.

  1. Điều gì có thể thương nhân dự đoán bây giờ?

Vàng là dễ bị tổn thương đến một giai đoạn hợp nhất khi thị trường tiếp cận kháng dài hạn quan trọng tại 200 ngày đường trung bình và chỉ số xung lượng hàng ngày tiếp cận mức quá mua.

  1. Cấp gì là quan trọng để xem trên các nhược điểm?

Hỗ trợ ban đầu nằm ở $ 1,108.50, mức thấp đu nhỏ hình thành trong tuần trước. Trong ngắn hạn, tầng mà cần phải giữ vững để giữ tập trung vào giá cao hơn. Một sự suy giảm dưới mức hỗ trợ ban đầu sẽ đề nghị một đợt điều chỉnh đã được nắm lấy.

Dòng dưới cùng? Các bức tranh trong ngắn hạn của vàng là tích cực. Chỉ số kỹ thuật gợi ý thị trường có thể dễ bị tổn thương đến một giai đoạn củng cố ngắn hạn, nhưng các mô hình xu hướng ngắn hạn cho các con bò đực cạnh. Nó sẽ mất một breakout tăng mạnh và duy trì trên 200 ngày đường trung bình để thực sự mở ra các topside cho vàng với một mục tiêu lớn tại $ 1184 và sau đó $ 1,191.90, mức cao hàng ngày từ tháng Mười. Các chế độ bước cầu thang cuộc biểu tình gần đây cho thấy thị trường không phải là trong một giai đoạn bứt phá mạnh mẽ. Sử dụng thận trọng trong ngắn hạn như những con bò vàng có thể cần nghỉ ngơi.

Bởi Kira Brecht,  góp phần Kitco News;
Theo cô trên TwitterKiraBrecht





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,595.604,265.60
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,823.803,513.80
100g ABC Bullion Bar
12,201.1011,321.10
1kg ABC Bullion Silver
1,654.601,304.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 68
  • Truy cập hôm nay: 106
  • Lượt truy cập: 8258185