Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Vàng hàng đầu trên toàn thế giới đầu tư lực lượng Hôm nay
2016-02-09 05:53:19

Vàng hàng đầu trên toàn thế giới đầu tư lực lượng Hôm nay

Đường dây lên tất cả các khoản đầu tư khác nhau có sẵn ngay bây giờ và xem xét làm thế nào họ đang hành xử.

Vàng đang rống như một con bò, vẽ bằng tiền mà là sợ một nửa tá các xu hướng và khả năng. Tốt cho vàng - nó được định giá thấp quá lâu mà nó giống như có một người bạn cũ bạn không nhìn thấy trong một thời gian dài xuất hiện bất ngờ tại cửa của bạn.

Tại 4:00 tại New York, giá vàng đang giao dịch tăng khoảng 2,90%, lên khoảng $ 33. Nó chạm vào một thời gian ngắn $ 1200 mỗi ounce.

Bây giờ những xu hướng và khả năng được vào server các cổ phiếu:

Dầu thô. Mặc dù nó là khỏi mức thấp của nó trong ngày, West Texas Intermediate, điểm chuẩn của Mỹ, giảm 2,60% và đã được tìm kiếm để đấm xuống và qua $ 30 mức hỗ trợ gần đây. Vào cuối phiên nó được ngâm nước ngay trên nhãn hiệu đó.

Mặc dù dầu đang giảm cho một loạt các lý do, thương nhân đang nhìn thấy sự suy giảm này tươi như chỉ định của một nền kinh tế thế giới yếu. "Dù muốn hay không, chúng tôi sử dụng dầu như một phong vũ biểu của nền kinh tế toàn cầu", Art Hogan, giám đốc chiến lược thị trường tại Wunderlich Securities cho biết.

Vòng quanh xung quanh Trung Quốc. Trung Quốc đang làm kinh khủng. Hiện nay, thêm vào sự không chắc chắn là đóng cửa của thị trường Trung Quốc cho cả tuần cho dịp Tết. Đó là một thời gian dài để sa thải chính thức.

NASDAQ đang nhiều hơn chia sẻ công bằng của sự lạm dụng thời gian gần đây và đang có xu hướng đẩy hơn nữa những nỗi sợ hãi của giá dầu run rẩy. Facebook, mà tuần trước báo cáo một bước nhảy lớn trong doanh thu và lợi nhuận, lại một lần nữa bị đánh đập bởi vì nó đã bị cản trở bởi nhà quản lý ở Ấn Độ, người đang ngăn chặn các công ty từ việc cung cấp dịch vụ Internet không tốn kém. Cho dù đó là chủ nghĩa bảo hộ hay không, các rào cản đẩy FB giảm 2,75%.

Tuy nhiên, cả ba chỉ số chính của Mỹ đã giảm lỗ đáng kể là thương nhân đi săn món hời.

Lợi suất trái phiếu cũng đang phá hoại sự tự tin. Họ là thấp và có lẽ đứng đầu thấp hơn như trái phiếu Chính phủ được phục vụ như là một dòng thứ hai của cụ trú ẩn an toàn sau khi vàng. Mọi người muốn Mỹ trái phiếu 10 năm đó, họ sẵn sàng để mất 1,75% vào lãi suất, một dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư không nghĩ rằng lạm phát sẽ tăng "sớm".

OK sau đó - lạm phát. Mọi người đều muốn biết rằng chúng tôi đã hay sẽ không có được một tăng lãi suất thứ hai ra của Fed. Dòng ngân hàng trung ương Mỹ có bước đi là để thiết lập giá để có một số lạm phát nhưng không quá nhiều, và rằng chính sách accommodative vẫn còn hữu ích nhưng không quá hữu ích. Vì vậy, đối với các nonce, vàng vẫn hấp dẫn vì nó di chuyển cao hơn trong giá cả, nhưng không được hoạt động như một rào lạm phát bởi vì, tốt, không có lạm phát để nói chuyện.

Đồng đô la Mỹ đã suy yếu đáng kể trong vài phiên gần đây. Bây giờ, với người Mỹ, điều này là tốt và xấu. Thật tuyệt vời nếu bạn là một nhà xuất khẩu vì nó đặt Mỹ trở lại vào một chân hơi bình đẳng hơn với các quốc gia xuất khẩu khác. Đối với người tiêu dùng, nó có nghĩa là có giá cao hơn một chút đối với hàng hóa nhập khẩu. Nhưng, chúng ta không quên rằng giá cả tăng cao hơn một chút nên được lấy trung bình với giá thấp hơn năm ngoái với hàng nhập khẩu tại Mỹ

Sau đó, có tâm lý chung. Người ta không thể giảm giá nó, nhưng để nắm lấy nó có nghĩa là bạn phải có một trạm thời tiết đầy đủ chức năng mà các biện pháp tâm trạng toàn cầu và ý định. tất cả những yếu tố này sẽ tiếp tục gây sức ép với thị trường chứng khoán, lãi suất và đồng USD? Về thị trường chứng khoán, chỉ số NASDAQ là rất gần đi vào chế độ gấu đầy đủ. Chỉ số Dow và S & P 500 đang đi theo cách đó.

Chúng tôi cảm thấy như có một chút tin tức tốt từ một số ngành hoặc khác - rắn nhưng thậm chí không công khai đầy kịch tính - sẽ đấm xuống tăng men trong nơi trú ẩn và ổn định, nếu không tái khởi động, giá cổ phiếu lên.

Đối với những người thưởng thức của chúng tôi Hawaii 6.0 Bài viết và muốn phân tích sâu hơn tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của thị trường, tôi mời bạn thử bản tin video hàng ngày của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần sử dụng các liên kết ở dưới cùng của báo cáo này để đăng ký dùng thử miễn phí.

Chúc các bạn, như mọi khi, kinh doanh tốt,

Gary Wagner 
thegoldforecast.com

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,588.804,258.80
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,818.103,508.10
100g ABC Bullion Bar
12,182.9011,302.90
1kg ABC Bullion Silver
1,644.101,294.10
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 83
  • Truy cập hôm nay: 81
  • Lượt truy cập: 8258160