Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Thương mại kỹ thuật: Vàng tăng vọt, Nhưng Hãy cẩn thận: Không Chase
2016-02-09 05:54:07

Thương mại kỹ thuật: Vàng tăng vọt, Nhưng Hãy cẩn thận: Không Chase


Kitco News ) - Đã đi đến các cuộc đua năm nay trên thị trường vàng. Vàng tính cao hơn 11 phần trăm kể từ đầu năm 2016, được hỗ trợ bởi một loạt các yếu tố thị trường toàn cầu bao gồm giảm kỳ vọng tăng lãi suất dự trữ liên bang năm nay, không chắc chắn về triển vọng tăng trưởng toàn cầu và Mỹ và tăng cảm giác ngon miệng cho các khoản đầu tư an toàn.

Về mặt kỹ thuật: triển vọng xu hướng ngắn hạn là kiên cố tăng. Tháng Tư Vàng Comex đang tăng vọt sáng thứ hai và bên trong nổi bật khoảng cách của một thử nghiệm kháng biểu đồ hàng ngày chủ yếu tại mức cao 15 tháng mười đu ở $ 1,191.90.

đà vàng đang chạy nóng và các nhà đầu tư và nhà đầu tư đang theo đuổi các cuộc biểu tình.

Thương nhân gì và các nhà đầu tư cần phải biết: mức tăng gần đây đã đưa vào một loại parabol của di chuyển, mà lá vàng dễ bị tổn thương để củng cố hoặc sửa chữa bất cứ lúc nào. Các chỉ số kỹ thuật, chẳng hạn như sự công nhận rộng rãi 14 ngày chỉ số sức mạnh tương đối cho thấy đà ở mức "quá mua" ở trên mức 70%.Trong xu hướng mạnh mẽ, đó là sự thật, rằng thị trường có thể vẫn ở mức vượt mua hoặc bán quá mức trong nhiều ngày hoặc thậm chí cả tuần tại một thời điểm. Tuy nhiên, nó là một dấu hiệu cho thấy làn sóng biểu tình hiện tại có thể dễ bị tạm dừng.

Tháng tư vàng kỳ hạn cũng tăng vọt ở ngoài đường Bollinger Band hàng ngày trên vào thứ hai, một tín hiệu của một thị trường quá căng thẳng.

Hãy lạc quan: Không có nhận được xung quanh nó. Vàng đã hình thành một đáy ngắn hạn mạnh mẽ trên bảng xếp hạng hàng ngày. Các thương nhân lực đang nhảy vào các trò chơi tốt nhất trong thị trấn vào năm 2016 và vàng đang có xu hướng đi lên. Về cơ bản, lý do tăng giá của vàng được xếp chồng lên và lợi nhuận đầu năm có thể là sự khởi đầu của một động thái tăng đáng kể mới cho vàng.

Tuy nhiên, trong ngắn hạn: hãy cẩn trọng. Thương nhân Savvy có thể muốn chờ đợi cho một tạm dừng hoặc điều chỉnh và một cơ hội để "mua vào một dip" và nhập vào ở mức giá tốt hơn. Xu hướng tăng trong vàng là tốt.Nhưng, với mức hiện nay không thể cung cấp các điểm vào với rủi ro / phần thưởng tốt nhất.

Mẹo kinh doanh: Nếu một hợp nhất, chỉnh mở ra nó có thể cung cấp một vị trí tốt hơn để mua vàng.

Như vàng tập kết về phía kháng cự chính tại tháng mười cao khoảng $ 1,191 / 1,192 thị trường có thể chống chọi lại với một số bài đọc kỹ thuật vùng quá mua và quá căng thẳng. Nếu nó thổi bay qua khu vực đó với một đóng rắn ở trên nó, tất cả các cược được tắt và thị trường vàng có thể tiếp tục chạy. Xu hướng không chỉ cao hơn.Chỉ cần xét, ban nhạc cao su là nhận được kéo dài chặt chẽ. Và, tất cả các thị trường cần phải tạm dừng, chính xác và nghỉ ngơi.

Trình độ kỹ thuật chính:

  • Tăng nhiều ngày tiêu nhiều tuần đối với vàng: $ 1228 , các tháng năm 2015 xoay cao nhìn thấy trên biểu đồ tiếp tục hàng tháng cho Comex vàng.
  • Hỗ trợ nhược điểm trên một hợp nhất, chỉnh giai đoạn: $ 1175 và sau đó $ 1,164.50 (vùng hỗ trợ biểu đồ giờ).

Bởi Kira Brecht,  góp phần Kitco News;
Thực hiện theo cô trên Twitter  KiraBrecht

 





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,635.304,285.30
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,856.703,516.70
100g ABC Bullion Bar
12,307.1011,357.10
1kg ABC Bullion Silver
1,694.901,344.90
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 77
  • Truy cập hôm nay: 281
  • Lượt truy cập: 8261515