Live Rates Powered By:
AUDUSD
NZDUSD
EURUSD
GBPUSD
USDJPY
USDCAD

Yellen là quá lớn, cô ấy thức dậy vàng
2016-02-11 06:13:02

Yellen là quá lớn, cô ấy thức dậy vàng

Tổng Janet Yellen đã đi lên đồi để thảo luận về un-discussable với một cơ thể của chính trị gia đã thực hiện công việc của mình không thể - một chín trên thang điểm mười, mười là khó khăn nhất.

Cô bắt đầu bằng cách bình luận trên khá rõ ràng.

"Điều kiện tài chính tại Hoa Kỳ gần đây đã trở nên ít hỗ trợ tăng trưởng," cô nói trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện. "Những phát triển này, nếu họ chứng minh dai dẳng, có thể cân nhắc về triển vọng kinh tế."

Nhưng Yellen cho biết còn quá sớm để giải quyết khi có bất kỳ thiệt hại hữu hình. Bà cũng đề nghị đó là quá sớm để nói liệu Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng Ba.

Bà Yellen chỉ lên sức mạnh của thị trường lao động, mô tả "sự cải thiện vững chắc" trong sáu tháng qua. Tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 4,9% trong tháng Giêng, từ 5,7% trong tháng Giêng năm 2015. Các nền kinh tế thêm trung bình 222.000 việc làm mỗi tháng so với năm trước.

Donald Trump nói "thực sự" tỷ lệ thất nghiệp là mười lần. Bernie Sanders nói, ít nhất là hợp lý hơn một chút, đó có 5,4 triệu việc làm công việc trong đó triệu $ 3 đòi hỏi trình độ cao đẳng và một số khác yêu cầu một số triệu tập huấn kỹ thuật. Sanders lập luận cho đại học miễn phí và học phí học kỹ thuật. Trump ray chống lại "công cụ miễn phí." Bất kỳ cách nào bạn cắt nó, những khe việc sẽ chưa được thực hiện và nền kinh tế không thể di chuyển nhanh hơn.

Khi tờ New York Times đưa nó, Fed Chủ tịch cũng đề nghị, "Bao giờ rất nhẹ nhàng, mà nhà đầu tư đã không hành xử một cách hợp lý, cho thấy thị trường có thể hồi phục. Trong khi điều kiện kinh tế và tài chính toàn cầu đã thực hiện một lần lượt cho tồi tệ hơn ", chúng tôi đã không nhìn thấy sự thay đổi mà dường như đủ lớn để có hướng di chuyển mạnh mà chúng ta đã thấy trong các thị trường." "Đi mà bạn prognosticators khác!

Các thị trường quá bình luận của bà Yellen tương đối bình tĩnh. Phán quyết cuối cùng từ Yellen là rõ ràng rằng Fed không có ý tưởng vững chắc của những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Vì vậy, việc tăng lãi suất tháng Ba, trong khi không phải là một ý tưởng trung tâm, vẫn còn nằm trên bàn.

Trong thị trường này, vàng đang nắm giữ khoảng đều đặn trong ngày, chỉ dưới mức cao 7-1 / 2 tháng của mình.Các nhà kinh doanh kim loại quý màu vàng đã được tìm kiếm một số nguồn cảm hứng, mà họ đã không nhận được từ lời khai của Yellen, để thiết lập chúng trên một phong trào vững chắc.

Mỹ trái phiếu 10 năm ở lại trong hộp như lượt trú ẩn an toàn. Sản lượng hầu như không ở lại trên 1,70%, một nhu cầu dấu là rắn trong thể loại đó.

Đồng đô la Mỹ đã hơi yếu một lần nữa, một dấu hiệu cho thấy thị trường tiền tệ đang cá cược đối với một tỷ lệ tăng tháng ba là của thời điểm này. Đồng USD thấp hơn cũng giúp búa nền kinh tế xuất khẩu cao cấp một lần nữa. Chỉ số Nikkei giảm khác 2.30% vào phiên giao dịch. Các nhà xuất khẩu DAX đã yếu là tốt, nhưng các ngân hàng và khai thác mỏ cũng bị tổn thương.

Chứng khoán Mỹ hầu hết là tích cực để giảm nhẹ nhưng có một trường hợp lớn của blahs ngăn chặn bất kỳ chuyển động quyết định. Thật khó để tìm hướng trong khí hậu hiện nay. Rất khó. Mọi người đều cảm thấy lo lắng, thậm chí nếu chung Janet Yellen cho rằng có rất nhiều các loại bánh quá nướng trên Wall Street.

Đối với những người thưởng thức của chúng tôi Hawaii 6.0 Bài viết và muốn phân tích sâu hơn tập trung vào các khía cạnh kỹ thuật của thị trường, tôi mời bạn thử bản tin video hàng ngày của chúng tôi. Đơn giản chỉ cần sử dụng các liên kết ở dưới cùng của báo cáo này để đăng ký dùng thử miễn phí.

Chúc các bạn, như mọi khi, kinh doanh tốt,

Gary Wagner 
thegoldforecast.com





Thời gian
Sydney Tokyo Hà Nội HongKong LonDon NewYork
Prices By NTGOLD
We Sell We Buy
37.5g ABC Luong Bar
4,613.204,263.20
1oz ABC Bullion Cast Bar
3,838.403,498.40
100g ABC Bullion Bar
12,248.1011,298.10
1kg ABC Bullion Silver
1,652.601,302.60
Slideshow
Vàng Ngọc Thanh
Lễ trao giải thưởng vàng-đá quý NTGOLD
 
     
 
  • Đang online: 57
  • Truy cập hôm nay: 518
  • Lượt truy cập: 8261752